Thùy Dương Vietnam's Next Top Model tố một Á hậu có hành động hống hách chỉ vì một chiếc túi

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền một clip ghi lại khoảnh khắc Thùy Dương Vietnam's Next Top Model livestream giao lưu cùng khán giả. Đáng chú ý là trong clip, nàng mẫu có kể lại câu chuyện từng bị một Á hậu chơi xấu trong hậu trường show thời trang.

Cụ thể, Thùy Dương cho biết trong lúc đang thay đồ, cô nghe thấy giọng hét rất lớn từ một Á hậu: "Có một bạn Á hậu bị mất cái túi Chanel, lúc ấy tôi đang thay đồ trong một lối đi rất hẹp. Tôi chỉ đang mặc cái quần thôi, xong rồi bạn đó la lên: 'Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em, cái túi Chanel'. Xong rồi bạn ấy đi kiểu rất hầm hố, lúc đi ngang qua thì đẩy vô tôi, khiến tôi ngã vô tường luôn".

Thùy Dương bóc chuyện Á hậu hống hách

Nàng mẫu nói thêm: "Lúc đó tôi không phòng vệ và đang khỏa thân mà bị bạn ấy cố tình lấy tay đẩy vào tường. Lúc đó tôi như kiểu nhìn nhìn thôi chứ không có phản ứng. Lúc đó tôi cảm thấy rất ghét con người đó, chỉ vì cái túi Chanel mà đẩy bạn vào tường vậy đó. Xong cuối cùng, có một bạn người mẫu, chờ ở cuối đường và chỉ thẳng vô mặt cô Á hậu: 'Mày nói ai lấy túi Chanel của mày vậy?'".

Thùy Dương Vietnam's Next Top Model tố một Á hậu có hành động hống hách chỉ vì một chiếc túi - Ảnh 2.

Đáng chú ý là trước đó, khi tham gia chương trình "Chuyện Ngại Nói với Xuân Lan", Nam Trung cũng từng đề cập câu chuyện "Where's my Chanel?" (Chiếc túi Chanel của tôi đâu?). Tuy nhiên, cả Nam Trung và Xuân Lan đều không nêu đích danh nhân vật này. 

Thùy Dương Vietnam's Next Top Model tố một Á hậu có hành động hống hách chỉ vì một chiếc túi - Ảnh 3.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment