Bị mỉa mai "bố mẹ như quỷ nên đẻ con xấu", Mạc Văn Khoa đáp trả thế nào mà được dân tình khen ngợi?

Thời gian qua, gia đình Mạc Văn Khoa liên tục phải đối diện với những cư dân mạng kém duyên, chê bai, miệt thị ngoại hình của con gái nam diễn viên. Mới đây nhất, một anti-fan còn đăng tải bài viết dài để mỉa mai ngoại hình lẫn tài năng của Mạc Văn Khoa bằng những ngôn từ phản cảm.

Người này nhận xét Mạc Văn Khoa "có bộ mặt gây ám ảnh", "tấu hài kiểu điên - đơ",... Thậm chí còn kéo cả con gái của nam diễn viên vào chê bai rằng "cả bố cả mẹ đều như quỷ thì đẻ con đẹp sao được".

Tuy nhiên, thay vì gay gắt đáp trả hay đòi truy tìm danh tính để "dằn mặt" anti-fan như vợ từng làm thì Mạc Văn Khoa lại phản ứng khá bình tĩnh nhưng không kém phần sâu sắc. Nam diễn viên chia sẻ lại bài viết khiếm nhã của cư dân mạng trên và phản pháo: "Dạ! Cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ! Im lặng hay là lên tiếng ạ! Mình cũng muốn chửi lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai. Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, thấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Bị mỉa mai "bố mẹ như quỷ nên đẻ con xấu", Mạc Văn Khoa đáp trả thế nào mà được dân tình khen ngợi? - Ảnh 2.

Dưới phần bình luận, Mạc Văn Khoa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng và nhiều sao Việt như Anh Đức, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên,... vì cách ứng xử văn minh này.

Bị mỉa mai "bố mẹ như quỷ nên đẻ con xấu", Mạc Văn Khoa đáp trả thế nào mà được dân tình khen ngợi? - Ảnh 3.

Nhiều sao Việt ủng hộ cách ứng xử của Mạc Văn Khoa

Bị mỉa mai "bố mẹ như quỷ nên đẻ con xấu", Mạc Văn Khoa đáp trả thế nào mà được dân tình khen ngợi? - Ảnh 4.

Mạc Văn Khoa được khen ngợi khi có cách bảo vệ vợ con văn minh, đúng mực.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment