Hết lùm xùm bị bắt nạt tới mức muốn tự tử, cựu thành viên AOA bất ngờ bị tố giật bạn trai người khác

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu thành viên AOA - Kwon Mina đã đăng tải hình ảnh xác nhận có bạn trai mới là A. Tuy nhiên, sau đó có một cư dân mạng C tự xưng là bạn thân của bạn gái anh A lên tiếng tố Kwon Mina giật người yêu.

Cụ thể, C cho rằng cựu thành viên AOA rõ ràng biết A đã có bạn gái nhưng vẫn cố tình chen vào mối quan hệ giữa hai người. Theo C, Kwon Mina cố tình nhắn tin khen tài hội họa của A và nhờ anh vẽ cho mình. Đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu giữa anh A và cô B.

Tuy nhiên, gần dịp kỉ niệm 1.000 ngày yêu nhau thì A bắt đầu lạnh nhạt với B. Theo đó, A liên tục lấy cớ để không về nhà, sau đó hai người bắt đầu cãi nhau rồi việc liên lạc cũng thưa dần. Tới sáng nay, A bỗng xuất hiện trên Instagram của Mina một cách thân mật.

Hết lùm xùm chịu sự bắt nạt tới mức muốn tự tử, cựu thành viên AOA bất ngờ bị tố giật bạn trai người khác - Ảnh 2.

Kwon Mina công khai hình ảnh bên bạn trai.

Cô C cho biết, B nhắn tin chất vấn A, thì anh ta lại trả lời "không còn gì để nói", xin lỗi vì làm tổn thương B. Cô C cho rằng Kwon Mina chính là "tiểu tam" phá vỡ mối quan hệ của cặp đôi này.

Phía Kwon Mina cũng đáp trả rằng, A vốn là bên nhắn tin động viên mình trước, sau đó nữ thần tượng mới nhờ vẽ tranh. Trùng hợp đó cũng là dịp A gặp trục trặc trong tình cảm với cô B, nên hai người bắt đầu nhắn tin qua lại rồi nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, sau đó lại bị tố là "tiểu tam" chen vào mối quan hệ của người khác.

Cựu thành viên AOA cũng yêu cầu anh A cắt đứt hẳn với cô B nếu muốn hẹn hò nghiêm túc. Anh A khẳng định mình đã rạn nứt với cô B từ lâu, không thể hàn gắn. Sau đó, anh A thông báo đã chia tay với cô B, từ đó Mina mới công khai bức ảnh thân mật với anh A lên mạng.

Mina cũng giải thích rằng không phải anh A cắt đứt liên lạc mà là do cô B không nghe máy, chặn các phương thức kết nối.

Hết lùm xùm chịu sự bắt nạt tới mức muốn tự tử, cựu thành viên AOA bất ngờ bị tố giật bạn trai người khác - Ảnh 4.

Sau đó, phía anh A cũng chính thức lên tiếng, đồng thời công khai là bạn trai Kwon Mina: "Xin chào, tôi là Yoo Joon Young, bạn trai của Kwon Mina. Tôi viết bài đăng này để đính chính rằng tôi và bạn gái đang bị tổn hại bởi thông tin sai lệch. Đầu tiên, tôi đã thông báo với bạn gái cũ về việc chia tay qua điện thoại và chắc chắn bắt đầu hẹn hò với Mina sau khi chia tay.

Vì lùm xùm đang xảy ra, tôi đã gửi tin nhắn Kakaotalk cho bạn gái cũ, và thử gọi cho cô ấy, nhưng cô ấy thậm chí còn không đọc tin nhắn hay nghe máy. Dù sao tôi cũng không muốn những câu chuyện khác với sự thật bị lan truyền thêm nữa, và phải đính chính lại nên tôi đã trực tiếp viết bài. Xin mọi người đừng hiểu sai ý tôi".

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment