Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân Trấn Thành chính thức kết hôn với chồng kém 10 tuổi

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã thông báo chính thức trở thành vợ của Tống Trí - ông xã kém cô 10 tuổi. 

Thu Hoài cho biết quá trình đăng ký kết hôn của cô và ông xã diễn ra rất nhanh chóng, không chuẩn bị trước bất cứ thứ gì và cũng không tổ chức nghi lễ rình rang nào. Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn vô cùng hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Thu Hoài chia sẻ:

Ngày tôi trở thành vợ người ta!

Trong mơ cũng không nghĩ tới, ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và… khó tả như vậy. Không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không xem, không lựa ngày tháng, không luôn cả những thủ lục nghi lễ, tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng!

Tôi không phải người duy tâm, nhưng trong trường hợp này thì tôi tin, số phận đã thay 2 đứa quyết định tất cả. Và với tôi - sau phút ngỡ ngàng - thì nhận ra rằng đó là một món quà. Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi!

Viết thông báo ngắn này chỉ để chia sẻ với mọi người một tin vui: Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí!

Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân Trấn Thành chính thức kết hôn với chồng kém 10 tuổi - Ảnh 2.

Thu Hoài hạnh phúc thông báo đã kết hôn với ông xã kém 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân Trấn Thành chính thức kết hôn với chồng kém 10 tuổi - Ảnh 3.

Trước đó, Tống Trí đã cầu hôn Thu Hoài vào tháng 12/2019 tại Mỹ. Trong một talkshow, Thu Hoài từng tâm sự bản thân từng mặc cảm khi có người yêu kém 10 tuổi nhưng theo thời gian cô cảm thấy thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm nơi đông người.

Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân trong cuộc thi tổ chức tại Mỹ năm 2012 và hiện đang là doanh nhân có tiếng tại TP.HCM trong ngành làm đẹp. Ông xã của cô là Tống Trí sinh năm 1986, anh từng lộ diện trong một số lần hộ tống Thu Hoài đi sự kiện.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment