"Trai hư" Trần Tường tố mỹ nhân "Chân Hoàn Truyện" dàn dựng cảnh ngoại tình năm xưa: "Tôi cùng cô gái kia chỉ đang cùng chăm sóc da"

"Trong mối quan hệ với Mao Hiểu Đồng, tôi chân thành và nghiêm túc từ đầu cho đến khi kết thúc. Tuy nhiên, tình yêu từng tưởng rằng có thể cùng nhau đi đến đầu bạc răng long lại không đi đến hồi kết, thậm chí còn diễn biến theo một cách đáng xấu hổ, khiến tôi bị gài bẫy, bị vùi dập trong vòng xoáy của dư luận và bị bạo lực mạng. Nhưng tôi không ngoại tình!...."

Tháng 6/2017

Tôi chia tay với Mao Hiểu Đồng qua điện thoại.

Ngày 7/9/2017

Qua Wechat xác nhận chúng tôi chia tay một lần nữa, mối quan hệ chính thức kết thúc.

Ngày 16/9/2017

Tôi đăng bài trên Weibo chia sẻ tâm trạng đang rất tồi tệ, Mao Hiểu Đồng đã liên lạc với tôi để xóa nó đi.

Trong buổi ghi hình "Quán trọ thân yêu" ngày hôm đó, tôi đã suy sụp sau khi uống rượu và khóc.

Ngày 17/9/2017

Mao Hiểu Đồng đã nói chuyện với bạn bè của cô ấy về việc chúng tôi đã chia tay.

Ngày 30/9/2017

Buổi ghi hình "Quán trọ thân yêu" kết thúc, tôi đáp chuyến bay CA1470 trở về Bắc Kinh.

Ngày 1/10/2017

01:51 Máy bay hạ cánh xuống Bắc Kinh, tôi mặc một chiếc áo khoác màu cam và về nhà.

03:15 Tôi mặc một chiếc áo khoác màu cam và đi ăn tối, và về nhà vào sáng sớm để ngủ.

Vào buổi trưa ngày hôm đó, mặc chiếc áo khoác màu xanh đi sang tiểu khu bên cạnh…, lúc đó, tôi biết rằng Giang Khải Đồng có hẹn lịch chăm sóc da, tôi đã quyết định đi cùng cô ấy.

20:39 Trước khi đi chăm sóc da, Giang Khải Đồng đi cùng tôi về nhà lấy đồ.

20:43 Giang Khải Đồng cũng đã gửi tin nhắn Wechat cho nhân viên thẩm mỹ viện để xác nhận lại rằng cô ấy sẽ đi chăm sóc da tối hôm đó.

20:44 Mao Hiểu Đồng đến nhà tôi để thu dọn đồ đạc, khi nhìn thấy Giang Khải Đồng, cô ấy đã tranh cãi với tôi.

20:48 Giang Khải Đồng rời đi.

21:47 Mao Hiểu Đồng đăng Weibo và dọn hành lý trong nhà tôi sau khi chia tay.

Ngày 5/10/2017

Từ sáng sớm, Mao Hiểu Đồng hy vọng rằng tôi sẽ đăng Weibo để phản hồi lại những điều tiếng trên mạng và bù đắp thiệt hại cho cô ấy do bị fan (của tôi) công kích trong nhiều năm.

Tôi đã thảo luận về nội dung cụ thể của bài đăng Weibo với cô ấy, và cô ấy nói rằng sau khi tôi đăng bài, cô ấy sẽ chuyển tiếp bài Weibo đó.

11:07 Tôi đăng Weibo này bất chấp sự phản đối của mọi người xung quanh, nhưng sau đó Mao Hiểu Đồng không chuyển tiếp và tôi không liên lạc được với cô ấy nữa.

Cùng ngày 5/10/2017

Có một số người lấy cớ "chuyển nhà, mất đồ" để đến lấy video giám sát từ ngày 1 - 2/10/2017 rồi bí mật ghi lại màn hình bằng điện thoại di động.

24/1/2018

Đoạn video giám sát bị chỉnh sửa cắt ghép đã xuất hiện trên Internet.

Khi tôi nhìn thấy đoạn video giám sát bị cắt ghép ác ý tung trên mạng, tôi đã đi lấy lại toàn bộ nội dung giám sát từ ngày 1 đến ngày 2/10 và được biết rằng video giám sát đã được lấy vào ngày 5/10/2017, và nội dung theo dõi chỉ có thể được giữ lại trong một tháng. Nội dung giám sát ban đầu đã hết hạn vào ngày 2/11/2017, và nhân viên an ninh chịu trách nhiệm giám sát vào ngày 5/10 cũng đã từ chức vào tháng 11.

Những người xung quanh tôi đã nhiều lần thuyết phục tôi nói ra sự thật nhưng tôi luôn cảm thấy đây là chuyện của riêng hai đứa, bị hiểu lầm cũng không sao… Nhưng tôi không ngờ rằng hiểu lầm càng ngày càng lớn dần lên, hoàn toàn ngoài sức chịu đựng của tôi. Trong những năm qua, tình trạng sức khoẻ và tinh thần của tôi ngày càng tồi tệ, tôi ngày ngày uống rượu, mất ngủ và hoảng sợ. Điều quan trọng nhất là những người xung quanh tôi cũng phải mang tai tiếng và phải chịu đựng sự tra tấn cùng với tôi.