Lộ ghi âm giây phút mỹ nhân "Chân Hoàn Truyện" bắt quả tang bạn trai cũ khỏa thân ở bên cạnh "tiểu tam"

Mới đây, trang tin Sina đã tìm cách xác minh với phía quản lý của Mao Hiểu Đồng xung quanh những lời tố cáo từ phía Trần Tường suốt một ngày qua liên quan tới vụ bắt gian ngoại tình năm xưa.

Chia sẻ với Sina, đại diện phía Mao Hiểu Đồng nói rằng tình hình thực tế khác với tuyên bố của phía Trần Tường và Giang Khải Đồng. Đồng thời, phía Mao Hiểu Đồng cũng gửi hai đoạn ghi âm làm bằng chứng cho thấy những gì Trần Tường nói đều là bịa đặt.

Theo đó, phần đầu của đoạn ghi âm là vào đầu tháng 10/2017, và phần thứ hai là trong chương trình tạp kỹ vào cuối tháng 10/2017.

Lộ ghi âm giây phút mỹ nhân "Chân Hoàn Truyện" bắt quả tang bạn trai cũ khỏa thân ở bên cạnh "tiểu tam" - Ảnh 1.

Nội dung do Sina đăng tải.

Trong đoạn ghi âm hồi đầu tháng 10/2017, Trần Tường giải thích rằng anh ta vừa cởi áo khoác, đang đi tìm quần áo để thay thì Mao Hiểu Đồng tiến vào, tất cả chỉ là trùng hợp. Mao Hiểu Đồng nói: "Tôi nhìn thấy anh khỏa thân, anh nghĩ tôi bị mù sao?", rồi "Tại sao Giang Khải Đồng lại trốn? Đứng dậy đi? Thật kỳ lạ, cô nam quả nữ lại ở cùng một phòng".

Còn trong đoạn ghi âm vào cuối tháng 10/2017, Mao Hiểu Đồng tố cáo Trần Tường trong khi ghi hình chương trình một tháng trước và đã nói dối (chương trình đề cập đến có khả năng là mùa đầu tiên của "Quán trọ thân yêu" được công chiếu vào ngày 7 tháng 10 năm 2017). Trong chương trình này Trần Tường nói mình độc thân, khi Mao Hiểu Đồng hỏi thì nói là do nhà đài lồng tiếng, cắt ghép, không thể làm gì khác được.

Lộ ghi âm giây phút mỹ nhân "Chân Hoàn Truyện" bắt quả tang bạn trai cũ khỏa thân ở bên cạnh "tiểu tam" - Ảnh 2.

Trần Tường: Tôi chỉ không muốn lúng túng và bị hiểu lầm như thế, tôi muốn nói với em là lúc đó tôi vừa cởi áo khoác ngoài, tôi muốn thay quần áo, đang tìm quần áo.

Mao Hiểu Đồng: Không phải áo khoác ngoài, tôi nhìn thấy anh đang khỏa thân, anh cho là tôi mù à?

Trần Tường: Không phải như vậy, tôi mặc áo khoác màu xanh da trời, bởi vì quá nóng và áo bị bẩn nên tôi mới cởi áo ngoài, tôi không mặc gì bên trong, cởi áo ngoài ra đang tìm quần áo để thay thì em vào, tất cả đều là trùng hợp, mọi chuyện đều là hiểu lầm.

Mao Hiểu Đồng: Tôi đã nhìn thấy hết. Tôi hỏi anh, tôi vào phòng nhìn thấy tất cả, có phải anh ở cởi trần thân trên hay không, sau đó anh hỏi tôi sao lại đến đây, giọng điệu rất không tốt.

Giang Khải Đồng vì sao phải trốn đi. Quá là kỳ quái đấy, cô nam quả nữ ở trong một phòng, anh thì khỏa thân nửa thân trêm, còn cô ta thấy tôi đến thì trốn đi.

Trần Tường: Thực sự không phải như em nghĩ đâu. Cái này là trùng hợp, tôi lúc đó thật sự là cởi quần áo và tìm bộ đồ khác để thay.

Mao Hiểu Đồng: Anh cởi đồ trước mặt cô ta.

Trần Tường: Tôi ở đoàn phim quay phim ở trần nửa người trên có sao đâu, đến cả nửa người dưới tôi cũng cởi, lúc thay trang phục để quay phim tôi cũng không vào phòng chờ để thay mà trực tiếp thay tại chỗ. Chúng ta quen biết nhiều năm như thế em cũng biết tôi thế nào mà.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment