NSƯT Thành Lộc thán phục các nghệ sĩ bán hàng online mà không thấy xấu hổ

Mới đây, NSƯT Thành Lộc đã trở thành khách mời trong talkshow "Chuyện ngại nói với Xuân Lan". Trong tập phát sóng này, hai nghệ sĩ đã trao đổi về những hoạt động của mình trong thời gian diễn ra dịch Covid-19, đặc biệt là quan điểm về việc nghệ sĩ bán hàng online.

Mở đầu cuộc trò chuyện, NSƯT Thành Lộc chia sẻ trong giai đoạn giãn cách xã hội, anh luôn muốn chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh, clip vui, hài hước đăng lên Facebook để truyền tải sự lạc quan đến mọi người.

NSƯT Thành Lộc thán phục các nghệ sĩ bán hàng online - Ảnh 1.

Cũng trong chủ đề này, NSƯT Thành Lộc nhận xét dù dịch Covid-19 gây ảnh hưởng rất nhiều tới mọi người nhưng nếu nhìn nhận theo hướng tích cực hơn thì đây là cơ hội để mọi người có dịp gần nhau hơn.

"Đôi khi một người mẹ suốt ngày lao động kiếm tiền lo cho con nhưng biết đâu được người con đó chỉ cần được mẹ lo lắng. Tuy nhiên thời gian giãn cách xã hội, họ lại có thể có thời gian làm việc đó... Nhưng thời điểm giãn cách xã hội, người ta sẽ có thêm thời gian để quan tâm đến nhau. Dù không nói ra nhưng tôi biết có những người sẽ giật mình nhận ra đây là dịp để dành thời gian cho người thân nhiều hơn", anh nói.

Cuộc trò chuyện của NSƯT Thành Lộc và siêu mẫu Xuân Lan cũng đề cập đến câu chuyện từng gây tranh cãi khá nhiều là việc các nghệ sĩ đổ xô đi buôn bán online.

NSƯT Thành Lộc thán phục các nghệ sĩ bán hàng online - Ảnh 2.

Xuân Lan chia sẻ, các nghệ sĩ cũng gặp khó khăn trong tình hình dịch nên việc buôn bán online là mưu sinh bình thường, không có gì đáng xấu hổ. Còn NSƯT Thành Lộc thì bày tỏ: "Riêng tôi lại rất thán phục những bạn đó. Vì tôi không làm những chuyện đó được, tôi không biết làm. Mình lanh lợi cái miệng ở trên sân khấu thôi, chứ mình ở nhà mà quảng cáo bán hàng thì không phải ai làm cũng được. 

Tôi thấy nhiều bạn rao bán hàng rất giỏi. Tôi mới nói "trời, sao mà hay quá vậy". Tôi thán phục vì các bạn đó truyền cho tôi cảm hứng rất tích cực trong cuộc sống, đó là bằng mọi cách mình bươn chải để duy trì cuộc sống. Và tôi nể các bạn đó là không xấu hổ. Đôi khi khán giả xấu hổ giùm nghệ sĩ chúng tôi, và từ cái xấu hổ đó lại chuyển thành chê bai, cười cợt. Tôi nghĩ nghệ sĩ cũng là con người mà, người ta cũng phải nuôi gia đình mà. Suy cho cùng thì việc chúng tôi ở trên sân khấu hay đi bán hàng vẫn nằm trong khuôn khổ của những người đem công sức của mình ra kiếm tiền. Đó là lao động".

NSƯT Thành Lộc thán phục các nghệ sĩ bán hàng online - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment