T.O.P (Big Bang) bất ngờ gia nhập hội "chỉ follow mình em" và đây là "cô nàng" may mắn ấy

Động thái mới đây nhất của T.O.P (Big Bang) trên trang cá nhân khiến cộng động mạng không biết "nên cười hay nên khóc".

Cụ thể, cư dân mạng mới phát hiện việc T.O.P đã chính thức gia nhập hội "chỉ follow mình em" khi anh chỉ nhấn follow một tài khoản duy nhất trên trang cá nhân 11.5 triệu lượt người follow của mình. Cư dân mạng nhanh chóng tìm hiểu danh tính người con gái may mắn được T.O.P follow.

T.O.P (Big Bang) bất ngờ gia nhập hội "chỉ follow mình em" và đây là "cô nàng" may mắn ấy - Ảnh 1.

T.O.P có hành động mới trên trang cá nhân.

Theo đó, tài khoản duy nhất mà T.O.P nhấn follow có tên Pianideglialpaca. Điều khiến công chúng ngỡ ngàng là tài khoản này không thuộc về bất cứ cô nàng nóng bỏng hay xinh đẹp nào mà lại thuộc về loài lạc đà Alpaca của Ý. Trên trang này toàn bộ chỉ là hình ảnh của những chú lạc đà Alpaca dễ thương.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên, T.O.P có hành động lạ trên trang cá nhân. Trước đây, chàng rapper của Big Bang cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình vô cùng lạ trên trang cá nhân, khiến công chúng không tài nào hiểu nổi.

T.O.P (Big Bang) bất ngờ gia nhập hội "chỉ follow mình em" và đây là "cô nàng" may mắn ấy - Ảnh 2.

Pianideglialpaca - tài khoản duy nhất mà T.O.P follow.

T.O.P (Big Bang) bất ngờ gia nhập hội "chỉ follow mình em" và đây là "cô nàng" may mắn ấy - Ảnh 3.

Hóa ra đây là tài khoản chuyên đăng hình ảnh của những chú lạc đà Alpaca.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment