Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô ở 1 trường đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là học sinh cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Không chỉ có học sinh, phụ huynh lo lắng mà cả thầy cô giáo đều hộp hộp dõi bước theo từng hành trình của học trò mình. 

Ở một ngôi trường nọ, thay vì những cái ôm may mắn, lời chúc thành công, thầy cô lại tổ chức một bữa đại tiệc... chè đậu đỏ. Khỏi phải nói, học sinh khối 12 phấn khích thế nào trước hành động chúc may mắn đầy ngọt ngào này của thầy cô. 

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích: Không đỗ mới là lạ - Ảnh 1.

Nồi chè siêu to khổng lồ.

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích: Không đỗ mới là lạ - Ảnh 2.

Các thầy cô giáo chuẩn bị chu đáo.

Theo chia sẻ, hình ảnh này là của trường THPT Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là tiết sinh hoạt cuối cùng của khối 12 nên thầy cô đã nấu nguyên 1 nồi chè đậu đỏ siêu to khổng lồ cho học sinh thưởng thức.

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích: Không đỗ mới là lạ - Ảnh 3.

Nồi chè ý nghĩa nhất mà học sinh từng ăn.

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích: Không đỗ mới là lạ - Ảnh 4.

Chè đậu đỏ nghĩa là đỗ tốt nghiệp.

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích: Không đỗ mới là lạ - Ảnh 5.
Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích: Không đỗ mới là lạ - Ảnh 6.

Ai nấy phấn khích nhận mòn ăn may mắn từ thầy cô.

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích: Không đỗ mới là lạ - Ảnh 7.

Sau khi ăn chè đậu đỏ do chính tay thầy cô nấu, học sinh chắc chắn sẽ thi thật tốt.

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô ở 1 trường đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích - Ảnh 8.

Theo chia sẻ của thầy Huỳnh Trung Hiếu, Bí thư Đoàn Trường THPT Đông Thạnh, đây là hoạt động thường niên trong giờ sinh hoạt dưới cờ cuối của các bạn khối 12. Và hoạt động nấu chè đậu đỏ chúc học sinh cuối cấp thi tốt đã được diễn ra 3 năm nay. Năm nay toàn trường có 484 học sinh dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT.

"Khoảng 5 năm gần đây, học sinh của trường thi tốt nghiệp có tỉ lệ đỗ từ 98-100%, Đại học, Cao đẳng khoảng 60-70%. Trường vẫn có những học sinh đỗ vào đại học Y dược, Bách khoa, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Nhân văn. Có 5 học sinh được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng sau khi có kết quả trúng tuyển vào các trường đại học", thầy Hiếu vui mừng cho biết.

Muốn học sinh đều đỗ tốt nghiệp, thầy cô ở 1 trường đã có màn "làm phép" siêu to khổng lồ khiến ai nấy phấn khích - Ảnh 9.

Trường THPT Đông Thạnh.

Đại tiệc chè đậu đỏ vừa vui, vừa no bụng lại vừa có ý nghĩa cực sâu sắc là mong các em học sinh đều đỗ tốt nghiệp. Chắc hẳn sau khi được thầy cô chúc may mắn theo cách ngọt ngào này, học sinh đã được tiếp thêm sức mạnh, chăm chỉ ôn tập nốt những ngày còn lại và bước vào phòng thi với tâm thế tự tin nhất. Hãy cố gắng hết mình, đừng phụ công thầy cô, trò nhé!

Previous
Next Post »
Thanks for your comment