Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen "cẩm hường" sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím

Xem "Điên Thì Có Sao", các chị em không khỏi thích thú với cách trang điểm của nữ diễn viên Seo Ye Ji. Ấy là bởi cô chẳng hề diện những màu son ngọt ngào, "bánh bèo" như nhiều nữ chính khác mà chỉ chuộng những tông nude hiện đại, cá tính.

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen "cẩm hường" sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 1.

Những màu son nude kiểu này rất dễ khiến khuôn mặt bị nhợt nhạt, gây cảm giác thiếu sức sống nhưng Seo Ye Ji vẫn chinh phục được ngon lành. Quả là một nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen "cẩm hường" sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 2.

 

Trong tập 12 vừa lên sóng, Seo Ye Ji tiếp tục khiến dân tình phải bàn tán về màu son của cô nhưng lần này không có sự trầm trồ nào, thay vào đó là sự bối rối. 

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 3.

Có thể là muốn đổi gió, có thể là đang chìm đắm trong tình yêu nên nữ nhà văn xinh đẹp đã quyết định thay son nude bằng son hồng cho ngọt ngào. Nhưng giữa biết bao sắc hồng xinh xẻo, cô lại chọn màu hồng cánh sen sến rện.

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 4.

Màu son "cẩm hường" kết hợp với kiểu tóc uốn đen tuyền bỗng cộng thêm cho Ko Moon Young vài tuổi, đứng cạnh bạn trai mà trông như... mẹ vợ vậy.

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 5.

Dễ thấy ý đồ của chuyên gia makeup là chọn màu son cùng tông với hoạ tiết hoa trên chiếc váy hiệu MSGM nhưng kết quả lại hơi bất công với vẻ xuân thì của người đẹp. Điểm vớt vát duy nhất là chiếc váy vẫn tôn lên vòng eo nhỏ xíu của nữ nhà văn.

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 6.

Để không bị chê sến súa, "thắm thơm", chị em chớ dại mà diện màu son cánh sen như Seo Ye Ji mà hãy tăm tia những dòng son với bảng màu thời thượng, tôn da sau đây:

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 7.

Maybelline Super Stay Matte Ink: Là một trong những dòng son kem lì "quyền năng" nhất hiện nay, ứng viên nhà Maybelline không chỉ có bảng màu nịnh da châu Á với toàn tông đẹp long lanh mà còn có chất son khó chê điểm nào: không lem, không dính, lâu trôi tới 16 giờ. Chất son mềm mượt, lên màu chuẩn, giữ màu tốt nhưng lại không gây khô môi đi kèm với đầu cọ dạng mũi tên kẻ viền môi cực dễ. 3 màu hot nhất đợt này là 117 đỏ gạch, 118 đỏ cam và 205 cam đào, màu nào cũng tươi tắn và tôn da.

Maybelline Super Stay Matte Ink

Giá tham khảo: 208.000 VNĐ

Nơi mua: Maybelline Việt Nam

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 9.

YSL Tatouage Couture Velvet Cream

YSL Tatouage Couture Velvet Cream

Giá gốc: 860.000 VNĐ

Nơi mua: YSL Beauty Việt Nam

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 11.

MAC Powder Kiss Liquid

MAC Powder Kiss Liquid

Giá tham khảo: 720.000 VNĐ

Nơi mua: MAC Việt Nam

Có mê Seo Ye Ji đến mấy, chị em cũng đừng tô son hồng cánh sen cẩm hường sến rện thế này kẻo bị gọi là bà thím - Ảnh 13.

Romand Milk Tea Velvet Tint

Romand Milk Tea Velvet Tint

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Nơi mua: Romand Việt Nam

Previous
Next Post »
Thanks for your comment