Chia sẻ khoảnh khắc cách đây 20 năm, "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori khiến dân tình xuýt xoa vì sự ngây thơ của tuổi đôi mươi

Trên trang cá nhân mới đây, "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori đã chia sẻ bức hình chụp cùng người hâm mộ ngay trước cửa nhà cách đây 20 năm. Bức ảnh được chụp vào thời điểm Lee Hyori mới ra mắt với tư cách nhóm trưởng của Finkl - nhóm nữ thần tượng đời đầu của làng giải trí Hàn Quốc. 

Lee Hyori trong bức hình chỉ mới đang ở độ tuổi 20 trẻ trung, gương mặt lộ rõ vẻ ngây thơ của tuổi mới lớn. Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với một Lee Hyori gợi cảm và mạnh mẽ hiện giờ.

Lee Hyori viết: "Trước cổng nhà cùng fans 20 năm trước. Đã rất lâu rồi. Không biết những người bạn này giờ đang ở đâu? Làm gì? Nghĩ thế nào nếu có thể gặp tôi của hiện tại?". Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là tấm lòng của Lee Hyori dành cho các fan. 

Chia sẻ khoảnh khắc cách đây 20 năm, "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori khiến dân tình xuýt xoa vì sự ngây thơ của tuổi đôi mươi - Ảnh 1.

Trước đây, từng có 1 fan chia sẻ, nếu bạn hỏi chị ấy: "Hyori, chị vẫn còn giữ những tấm hình chụp chung với fans chứ?". Chị ấy sẽ nói: "Không, tôi vứt chúng vào trong sọt rác rồi". Nhưng hóa ra, "nữ hoàng gợi cảm" vẫn luôn giữ gìn và cất chúng ở nơi dễ nhìn thấy nhất.

Chia sẻ khoảnh khắc cách đây 20 năm, "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori khiến dân tình xuýt xoa vì sự ngây thơ của tuổi đôi mươi - Ảnh 2.

Nguồn: Naver

Previous
Next Post »
Thanks for your comment