Mỹ Linh kể lại thời đưa 3 con nhỏ đi học mẫu giáo, "ứa nước mắt" khi đọc tin trẻ bị bạo hành

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã có những chia sẻ khá dài về khoảng thời gian nuôi 3 con nhỏ. Theo nữ ca sĩ, 3 người con Anna Trương, Anh Duy và Mỹ Anh đều từng có những kỉ niệm tới trường mẫu giáo khác nhau.

Về con gái đầu Anna Trương, Mỹ Linh cho biết khi gặp con gái cô chưa có chút kinh nghiệm làm mẹ. Nên ngày ấy, Anna được gửi đi học ở gần nhà bà nội để mọi người chia nhau ra đón.

"Con gái là con lai xinh xắn cực kỳ lại nói tiếng Việt cứ leo lẻo mạch lạc rõ ràng hơn các bạn cùng lứa. Chắc được các cô yêu nên không bao giờ thấy khóc khi đi học cũng như về nhà, cũng không phản đối gì chuyện trường lớp mầm non cả", cô tâm sự.

Ca sĩ Mỹ Linh ứa nước mắt khi đọc tin trẻ bị bạo hành, nhớ lại thời đưa 3 con nhỏ đi học mẫu giáo - Ảnh 1.

Về cậu con trai Anh Duy, đến 3 tuổi Mỹ Linh và bà ngoại mới xin cho đi học mẫu giáo tại khu Kim Liên (Hà Nội). Khác với người chị, Anh Duy sợ hãi trường mẫu giáo đến mức "biểu tình".

"Thằng cu nó kinh hãi mỗi sáng phải đi học, nhất là mấy tháng đầu vô cùng vất vả. Thật, mình phải dùng từ kinh hãi. Ngày nào nó cũng biểu tình các kiểu để không phải đi ra khỏi nhà, chả hiểu sao mà nó sợ thế. Mẹ thì lại cứ nghĩ con trai bám mẹ nên nũng thôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đến cô con gái út Mỹ Anh, vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân quyết định cho con đi học trường quốc tế. "Từ ngày đầu đến lớp cho đến khi tốt nghiệp chưa thấy con khóc một hôm nào. Cứ sáng đã thấy tự động chỉnh tề đợi được đến lớp với các bạn không bao giờ phải nhắc".

Không chỉ kể lại kỷ niệm thời đi mẫu giáo của 3 con, nữ ca sĩ còn trăn trở khi mấy ngày nay đọc toàn tin dữ.

Ca sĩ Mỹ Linh ứa nước mắt khi đọc tin trẻ bị bạo hành, nhớ lại thời đưa 3 con nhỏ đi học mẫu giáo - Ảnh 2.

"Mấy hôm nay xem tin tức thấy các con trẻ bị bạo hành kinh hoàng, sẽ ảnh hưởng đến tâm hồn các con suốt đời thì đau lòng quá. Cũng cứ thắc mắc nên hôm qua vừa nói chuyện với bố nó không biết con trai mình lúc bé đi mẫu giáo có bao giờ bị vậy không? Nghĩ đến đấy đã ứa nước mắt rồi."

Chia sẻ của Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. Nhiều người còn kể lại những câu chuyện của con mình với nữ ca sĩ và nhận được sự sẻ chia từ cô. Nữ ca sĩ vẫn đau đáu một điều: "Bao giờ các con thực sự được bảo vệ?"

Previous
Next Post »
Thanks for your comment