Khép lại chuyện tình 17 năm, Thu Thủy khẳng định vẫn yêu thương chồng nhiều lắm

Yêu một người duy nhất trong 17 năm dài, từ khi mới 18 tuổi cho đến lúc trở thành mẹ của một đứa trẻ, Thu Thủy là trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt. Nhắc đến Thu Thủy, người ta vẫn hình dung đến cô tiểu thư "cành vàng lá ngọc", được ba mẹ thương yêu, được chồng đại gia chiều chuộng. Nhưng ngờ đâu, trong talkshow 1 TIẾNG KỂ HẾT, Thu Thủy đã nức nở chia sẻ rằng cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn của cô đã khép lại bằng đau đớn đến bẽ bàng.

17 năm thanh xuân, gần bằng 1/3 cuộc đời mỗi con người. 17 năm thanh xuân - gần bằng 2 thập kỷ. Yêu cuồng si, chung thủy như thế nhưng lại nhận về nước mắt và những cơn đau đến tan nát cõi lòng, chẳng trách được việc Thu Thủy nức nở đến nghẹn lòng mỗi khi nhắc đến con trai và chồng cũ.

Khép lại chuyện tình 17 năm, Thu Thủy khẳng định vẫn yêu thương chồng nhiều lắm - Ảnh 2.

Dẫu vậy, khi được hỏi về 17 năm thanh xuân đã bỏ lại, Thu Thủy vẫn bộc bạch rằng trong khoảng thời gian đó, chưa bao giờ chị không sống trong tình yêu. 17 năm tuổi trẻ là 17 năm yêu đương mãnh liệt. Đến bây giờ, Thu Thủy vẫn rất thương chồng cũ và cố gắng hiểu cho nỗi khổ của anh. Nếu được yêu lại một lần nữa, Thu Thủy vẫn sẽ dành tình cảm ấy cho duy nhất một người, vì Thu Thủy truyền thống lắm, chỉ muốn ở mãi bên cạnh duy nhất một người mà thôi...

"Không phải Thủy sợ đối mặt với chuyện này, chỉ là mình sợ những người thân và khán giả khi biết chuyện sẽ buồn cho Thủy. Ngoài ra, khi câu chuyện bung bét, sẽ xảy ra những tiêu cực khiến người ta không tin vào tình yêu nữa. Nhưng Thủy nói với mọi người rằng đừng bao giờ suy nghĩ như thế, có những người yêu hai mươi mấy năm, năm mươi mấy năm, khi hết duyên hết phận thì phải hết thôi. Đừng buồn cho chuyện của Thủy và cũng đừng cảm thấy rằng mất niềm tin vào tình yêu".

Khép lại chuyện tình 17 năm, Thu Thủy khẳng định vẫn yêu thương chồng nhiều lắm - Ảnh 3.

"Hãy suy nghĩ một cách rất nhẹ nhàng: Hết duyên thì hết phận thôi. Thủy đã trả hết nợ rồi, đây là cái điều giải thoát cho Thủy và anh. Từ xưa đến giờ chưa bao giờ Thủy độc thân. Ở bên cạnh anh 17 năm, tuổi thanh xuân của Thủy còn đó, Thủy chưa biết độc thân là gì. Ngày hôm nay coi như mình nghỉ yêu. Hôn nhân là cái điều mà khi đã cưới nhau về rồi thì coi nhau như 1 gia đình".

Khép lại chuyện tình 17 năm, Thu Thủy khẳng định vẫn yêu thương chồng nhiều lắm - Ảnh 4.

"Bạn cứ nghĩ đi, khi bạn làm sai một điều gì ba mẹ có bỏ mình đâu. Ba mẹ sẽ không bao giờ nghĩ tới chuyện bị tổn thương lòng tự trọng rồi bỏ bạn cả. Ba mẹ chỉ nghĩ, ừ thì nó làm sai, nó cần thời gian để thay đổi. Khi bước vào hôn nhân, Thủy đã nghĩ tới điều đó. Thủy coi anh ấy như người thân, một người máu mủ không bỏ được. Và anh ấy cũng coi Thủy như vậy. Bản thân Thủy luôn làm tốt nghĩa vụ của người phụ nữ. Nếu như bất kỳ người phụ nữ nào khác, chỉ vì cái tôi, vì lòng tự trọng của mình mà quyết định một cách nhanh lẹ và bỏ đi, không có 1 chút gì hy sinh cho chồng, không suy nghĩ cho người đàn ông đó thì mình chẳng xứng đáng làm vợ. Thủy đã suy nghĩ như vậy nên cố gắng chịu đựng, cố gắng dung hòa".

Previous
Next Post »
Thanks for your comment