Chồng cũ bỏ đi biệt tăm, Thu Thủy xót xa van nài: Xin đừng chối bỏ trách nhiệm làm cha!

Hơn 3 năm trước, Thu Thủy cùng chồng cũ Nhất Phương đã tổ chức đám cưới ngọt ngào dưới sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Hơn 13 năm yêu nhau, tưởng rằng khi đến với hôn nhân, 2 người sẽ có hạnh phúc viên mãn. Nào ngờ tất cả chỉ là giấc mộng, khi mở mắt ra Thu Thủy bẽ bàng vì cô chẳng còn gì cả.

"1 tiếng kể hết": Thu Thủy khóc nghẹn khi kể về chuyện chồng chối bỏ trách nhiệm làm cha

3 năm trước, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Thu Thủy chấp nhận lui về phía sau để làm trò thiên chức người vợ - người mẹ. Hy sinh tất cả cho gia đình, để rồi đón nhận cái kết quá đớn đau. Thu Thủy thừa nhận, cô đã làm mọi cách để níu kéo, nhưng chồng cũ vẫn dứt áo ra đi, bỏ lại mẹ con cô. Sống nhiều ngày trong ngôi nhà rộng lớn, Thu Thủy cảm thấy cô đơn đến tột cùng. Cuối cùng, cô ôm con bỏ đi và chấm dứt cuộc mối lương duyên 17 năm bằng lá đơn ly dị.

Chồng cũ bỏ đi biệt tăm, Thu Thủy xót xa van nài: Xin đừng chối bỏ trách nhiệm làm cha! - Ảnh 2.

Dẫu vậy, sau khi chia tay rồi, Thu Thủy vẫn tiếp tục khóc cạn nước mắt, bởi chồng cô - người đàn ông đồng hành cùng cô trong 17 năm thanh xuân giờ đây chối bỏ trách nhiệm làm cha. 6 tháng sau khi ly dị, anh chẳng có 1 tin nhắn hỏi han con nhỏ, đấy là lời tâm sự nhói lòng là Thu Thủy đã dành cho 1 TIẾNG KỂ HẾT:

"Thủy vẫn thương và cố gắng hiểu cho anh. Nhưng mà Thủy chỉ yêu cầu anh một chuyện, anh có thể đi, anh có thể tìm sự tự do, song thứ Bảy hoặc chủ Nhật anh hãy dành 1 chút thời gian để dẫn con đi chơi hoặc ở cạnh con để con cảm nhận được tình cảm từ người cha. Anh có làm điều đó, nhưng có vẻ như đây là việc làm quá khó khăn với ảnh. Anh không cần Thủy, không cần con. Anh chỉ cần 1 mình. Thủy không quan tâm ảnh có mối quan tâm nào khác, anh đối xử với Thủy lạnh lùng, Thủy có thể chấp nhận. Nhưng vì sao với con anh cũng không cần...".

"Khi đi ra ngoài, mình thấy những đứa trẻ khác có ba bồng đi chơi thì cảm thấy rất là tội nghiệp. Thủy không chịu nổi. Việc quyết định rời bỏ anh là vì con của Thủy. Còn chuyện anh có còn tình cảm hay không chẳng quan trọng nữa. Dù có hết tình cảm đi nhưng nếu anh chịu dành thời gian cho con, Thủy cũng chấp nhận".

Chồng cũ bỏ đi biệt tăm, Thu Thủy xót xa van nài: Xin đừng chối bỏ trách nhiệm làm cha! - Ảnh 3.

"Ngày hôm nay, phải mạnh mẽ lắm Thủy mới dám kể hết những chuyện này. Bởi con người của Thủy trước giờ chẳng bao giờ lấy tình cảm cá nhân ra PR hay đánh bóng tên tuổi. Chuyện gia đình, khi mình chia sẻ nghĩa là đã suy nghĩ thấu đáu và mạnh mẽ lắm. Thủy có giận anh đó, vì một người cha dù có máu lạnh cỡ nào cũng không thể nào chẳng đến với con. Dường như anh đã trốn chạy, anh bỏ lại tất cả".

"Thủy là người chứng kiến con nói rằng ba về hả? Thủy biết nó nhớ anh, Thủy rất muốn gọi cho anh nhưng không gọi được. Anh tắt máy, Thủy có gửi đoạn ghi âm giọng con qua mail cho anh, Thủy làm mọi cách. Sau đó, ảnh có về nhưng vẫn lạnh tanh như vậy. Được 4 - 5 ngày anh trở về rồi lại xách giỏ đi tiếp. Thủy không đòi hỏi anh phải trở về, mình chỉ muốn anh nói chuyện với con thôi. Rồi thì mình thấy là dù anh có về cũng gây lộn, trách móc. Thôi, mình quyết định bồng con trở về nhà ba mẹ. Ba mẹ chẳng bao giờ trách Thủy...".

Chồng cũ bỏ đi biệt tăm, Thu Thủy xót xa van nài: Xin đừng chối bỏ trách nhiệm làm cha! - Ảnh 4.

"Thủy thấy nếu tình trạng này xảy ra hoài thì con của mình là người tổn thương nhất, bởi vì giống như có cha mà cũng như không có. Chẳng phải riêng một mình Thủy mà cả gia đình của anh cũng cảm nhận được. Gia đình anh không biết anh đang suy nghĩ gì. Anh chưa thật lòng, dù mình có bồng con đi chăng nữa thì anh vẫn đi, anh tiếp tục lao như con thiêu thân vào một cái gì Thủy không biết. Dù chỉ là 1 tin nhắn hỏi thăm con cũng không có. Từ thời điểm đó đến giờ, không hề có".

Previous
Next Post »
Thanks for your comment