Khoe món quà độc lạ có 1-0-2 từ bà xã Diệu Nhi, Anh Tú hạnh phúc nói đúng 3 chữ

Vào tối 3/10, Anh Tú đã chia sẻ bức hình mới trên mạng xã hội. Nam diễn viên sinh năm 1993 đăng tải hình ảnh khoe nhận được chiếc bánh sinh nhật trong ngày đặc biệt đón mừng tuổi mới. Kèm theo đó, Anh Tú bày tỏ sự bất ngờ và vui mừng: "Đáng yêu thế".

Ông xã Diệu Nhi khoe cận chiếc bánh độc lạ, có 1-0-2 dòng chữ: "Chồng tôi ơi. Chồng yêu ơi. Chồng em ơi". Cư dân mạng rần rần thích thú trước món quà đặc biệt được cho là của diễn viên Diệu Nhi: "Không cầu kỳ nhưng lại rất đơn giản", "Dễ thương quá", "Đơn giản mà đáng yêu", "Mỗi năm một bánh đúng là Diệu Nhi không làm em thất vọng"... Chỉ qua một chi tiết, Diệu Nhi và Anh Tú chứng minh mối quan hệ tình cảm ngọt ngào sau hơn 7 năm yêu đương.

Khoe món quà độc lạ có 1-0-2 từ bà xã Diệu Nhi, Anh Tú hạnh phúc nói đúng 3 chữ - Ảnh 1.

Anh Tú hạnh phúc khoe chiếc bánh sinh nhật độc lạ từ bà xã Diệu Nhi

Trước khi lên tiếng công khai mối quan hệ, người hâm mộ nhiều lần phát hiện Diệu Nhi và Anh Tú mặc đồ đôi, cùng đi du lịch, cùng check in các địa điểm ăn uống. Sau 7 năm hẹn hò, cặp đôi lần lượt tổ chức 3 hôn lễ tại Phan Thiết (Bình Thuận), TP.HCM và Hà Nội hồi tháng 10/2022.

Chia sẻ về mối tình 7 năm với Diệu Nhi, Anh Tú từng tâm sự: "Tôi biết Nhi từ khi học trường sân khấu, từng đi xem kịch tốt nghiệp của cô ấy nhưng lúc đó chẳng có ấn tượng gì nhiều. Đến khi về sinh hoạt chung cùng sân khấu khoảng 3 - 4 năm, tôi mới bắt đầu tỏ tình".

Thời điểm rầm rộ nghi vấn rạn nứt và loạt tin đồn tiêu cực, Anh Tú từng lên tiếng phủ nhận: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc".

Khoe món quà độc lạ có 1-0-2 từ bà xã Diệu Nhi, Anh Tú hạnh phúc nói đúng 3 chữ - Ảnh 2.
Khoe món quà độc lạ có 1-0-2 từ bà xã Diệu Nhi, Anh Tú hạnh phúc nói đúng 3 chữ - Ảnh 3.

Anh Tú và Diệu Nhi đã hẹn hò 7 năm trước khi về chung một nhà vào tháng 10/2022

Khoe món quà độc lạ có 1-0-2 từ bà xã Diệu Nhi, Anh Tú hạnh phúc nói đúng 3 chữ - Ảnh 4.

Cặp đôi chứng minh vẫn hạnh phúc và viên mãn sau loạt tin đồn rạn nứt hôn nhân

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment