Bị nghi là "đạo diễn" sau sự cố nhạy cảm của Chu Bin, tình cũ lên tiếng: Sự thật là bụng anh ấy rất yếu!

Mới đây, nam ca sĩ Chu Bin trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội sau sự cố nhạy cảm khi đang trình diễn. Vụ việc ngay lập tức ồn ào trên hàng loạt mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ sự khó hiểu trước sự cố có 1-0-2 này của Chu Bin.

Trong khi Chu Bin vẫn đang giữ im lặng thì ồn ào lại xoay quanh phát ngôn của bạn gái anh. Cụ thể, bạn gái Chu Bin công khai chia sẻ trên livestream nhắc tới người yêu cũ của nam ca sĩ và cho rằng người này là “đạo diễn” phía sau sự cố này. Khi được 1 người quen hỏi về sự cố của người yêu, cô gái này thẳng thừng đáp trả: “Anh ơi, anh nên vào hỏi người yêu cũ anh Chu Bin ấy, không được yêu, nhắn tin không được trả lời nên phải thuê người chơi ạ”.

Bị nghi là "đạo diễn" sau sự cố nhạy cảm của Chu Bin, tình cũ lên tiếng: Sự thật là bụng anh ấy rất yếu! - Ảnh 1.

Trước thông tin này, người mẫu Ngọc Trà - người yêu cũ của Chu Bin đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo người đẹp, cô vốn không muốn dính dáng tới ồn ào vì đang tập trung chăm sóc con trai nhỏ nhưng bắt buộc phải lên tiếng để đính chính cho bản thân.

Bạn cảm thấy thế nào sau khi bất ngờ bị tình mới của người yêu cũ nghi ngờ dàn dựng sự cố nhạy cảm của Chu Bin?

Đúng là kiếp nạn thứ 82 của mình, đang bận rộn chăm con nhỏ cũng bị réo tên. Khi mình đang cho con uống sữa thì mọi người tag, nhắn tin và gọi điện thì mình mới biết vụ việc đang lan truyền trên mạng xã hội. Bất ngờ hơn tình mới anh ấy lại khẳng định mình thuê người dàn dựng sự cố. Cả 1 quán bar lớn như vậy có camera, bảo vệ rồi nhân viên cùng khán giả chứng kiến như thế nào thì rõ nhất rồi sao cô bé lại quay sang nói mình làm có buồn cười quá không. Mình xin thua nha, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Bị nghi là "đạo diễn" sau sự cố nhạy cảm của Chu Bin, tình cũ lên tiếng: Sự thật là bụng anh ấy rất yếu! - Ảnh 2.

Ngọc Trà đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai nhỏ

Theo thông tin mà Trà chia sẻ trên mạng xã hội thì có vẻ như nam ca sĩ Chu Bin từng gặp nhiều vấn đề về tiêu hoá?

Sự thật là bụng anh ấy rất yếu. Trước kia khi còn bên nhau, diễn xong anh ấy đau bụng quằn quại mình phải lo thuốc và nước ấm cùng với đồ ăn nóng để sức khỏe hồi phục lại. Thật ra mình cũng không muốn nói đâu nhưng do cô bạn gái mới này luôn đổ tội cho mình và đạo diễn ra 1 kịch bản mà mình còn không nghĩ đến luôn. Vì thế mình cần phải đính chính cho khán giả biết sự thật.

Từ sau những ồn ào trên MXH vào tháng 4/2023 thì có vẻ như những mâu thuẫn của bạn và bạn gái mới nam ca sĩ Chu Bin vẫn không dừng lại?

Mọi người cũng biết sự việc tháng 4 vừa qua thì cư dân mạng cũng biết thêm về việc anh ấy và tình nhân mới đối xử với mình như thế nào. Tất nhiên câu chuyện đó không tránh được những lời xì xầm bàn tán trên mạng xã hội. Nhưng có một chuyện khá kỳ lạ là nếu có ai đó chọc giận gì đó bạn ấy thì ngay lập tức cô bé đó lại dùng facebook ảo để mắng chửi mình rất tục tiểu. Mình bận lo chăm cho con, chăm sóc bản thân và làm việc kiếm sống chứ không rảnh làm những việc như vậy. Tóm lại là dù bé đó có phản ứng mắng chửi thế nào thì mình vẫn không bận tâm và sống rất tốt.

Bị nghi là "đạo diễn" sau sự cố nhạy cảm của Chu Bin, tình cũ lên tiếng: Sự thật là bụng anh ấy rất yếu! - Ảnh 3.

Cuộc sống mẹ đơn thân với Ngọc Trà có khó khăn gì không?

Hiện tại cuộc sống mình rất vui vẻ và hạnh phúc bên con trai đáng yêu của mình. Có rất nhiều thứ hạnh phúc không nhất thiết từ tình yêu 2 người. Kinh tế mình vẫn lo cho con trai mình rất tốt nên chẳng khó khăn gì đâu. Con trai chính là động lực mình vượt qua mọi khó khăn. Nhìn quãng thời gian mang thai đến lúc sanh Min ra mình thấy mình thật dũng cảm, nhưng điều này thật sự xứng đáng.

Còn gia đình bên nội thì sao, mọi người có liên lạc và hỗ trợ bạn về mặt tinh thần hay vật chất không?

Trước kia mình rất thân với gia đình bên nội như mẹ, chị gái, anh trai của Chu Bin. Anh trai của Chu Bin còn gọi mình là em dâu nữa cơ mà. Rồi ba của con mình cũng lén dắt nhân tình mới đi gặp gia đình bên nội. Cuối cùng thì chuyện gì cũng đến. Khi mình thông báo mình có em bé thì gia đình nội lại theo lời của ba con mình xóa hết những gì liên quan đến mình. Thật hãi hùng phải không?

Lúc ấy mình đau khổ lắm nhưng phải đứng dậy vượt qua tự an ủi mình không sao mình sẽ làm được vượt qua được. Và đến ngày hôm nay mọi thứ đối với mình hiện tại thật tuyệt vời.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Ngọc Trà!

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment