Anh Tú đăng ảnh kèm xưng hô cực ngọt với LyLy, Hòa Minzy và dàn sao làm lộ mối quan hệ

Tối 10/10, Anh Tú đã bất ngờ đăng tải khung ảnh bên LyLy và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trong ảnh, cả hai gây sốt vì màn tạo dáng dễ thương cùng biểu cảm và nụ cười như đang ngại ngùng. Cặp đôi này cũng được nhận xét trông rất xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau.

Đáng chú ý, trong dịp LyLy cho ra mắt sản phẩm mới, Anh Tú cũng đã nhắn nhủ đến bạn gái tin đồn: "LoveLy - EP đầu tiên của nhỏ 'hàng xóm' ấp ủ từ lâu đã được phát hành. Anh tự hào về bé nhiều lắm". Có thể thấy, Anh Tú đã mạnh dạn công khai gọi LyLy là "bé", lại còn cho biết bản thân rất tự hào về cô.

Anh Tú đăng ảnh kèm xưng hô cực ngọt với LyLy, Hòa Minzy và dàn sao làm lộ mối quan hệ - Ảnh 1.

Anh Tú hé lộ khung ảnh vô cùng dễ thương bên LyLy kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào

Ngay sau động thái này, dàn sao Việt cũng đã nô nức "góp vui" bên dưới bài đăng của Anh Tú. Trong đó, Hòa Minzy để lại chia sẻ đầy ẩn ý và cho rằng cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm: "Ủa công khai rồi à mọi người? Nếu chưa thì thôi coi như chưa bình luận nha". Chưa kể, Phạm Đình Thái Ngân còn tiết lộ rằng Anh Tú và LyLy đang sống chung nhà qua bình luận: "Hàng xóm sao ở chung vậy".

Anh Tú đăng ảnh kèm xưng hô cực ngọt với LyLy, Hòa Minzy và dàn sao làm lộ mối quan hệ - Ảnh 2.

Hòa Minzy cho rằng cả hai đã công khai chuyện tình cảm, trong khi Phạm Đình Thái Ngân lại làm lộ thông tin LyLy và Anh Tú đang sống chung

LyLy và Anh Tú từ lâu đã là một cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ của Vbiz. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên để lộ hint hẹn hò như mặc đồ cặp, check-in cùng địa điểm du lịch. Thời gian qua, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt khi LyLy tham gia chương trình The Next Stage và được gán ghép với nam ca sĩ Sunny Lukas. Tuy nhiên, gần đây, LyLy và Anh Tú đã chăm tương tác trở lại trên mạng xã hội và còn xuất hiện cùng nhau, từ đó đập tan nghi vấn rạn nứt.

Anh Tú đăng ảnh kèm xưng hô cực ngọt với LyLy, Hòa Minzy và dàn sao làm lộ mối quan hệ - Ảnh 3.

Khán giả đều mong chờ đến ngày "thuyền" Anh Tú và LyLy sẽ "cập bến"

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment