Sự kiện quy tụ dàn sao hot nhất Kbiz: Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) lần đầu xuất hiện, nàng thơ phim 18+ gây chú ý

Tối 6/9, sự kiện của nhãn hàng cao cấp Chanel đã được tổ chức tại Seoul và quy tụ hàng loạt các ngôi sao hàng đầu. Xuất hiện tại sự kiện là các ngôi sao lớn như G-Dragon, Ahn Bo Hyun - bạn trai Jisoo (BLACKPINK), nam diễn viên Lee Je Hoon, nữ diễn viên Jung Ryeo Won, nữ diễn viên Kim Go Eun... Sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ cũng như truyền thông.

Không hổ danh là ông hoàng thời trang của Hàn Quốc, G-Dragon luôn chứng minh được sức nóng của mình khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào. Khoác lên mình bộ quần áo da thời thượng, G-Dragon thật sự đã trở thành tâm điểm của sự kiện thu hút ống kính truyền thông và fan hâm mộ.

G-Dragon

Một ngôi sao cũng thu hút không ít sự quan tâm của truyền thông đó chính là nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Đây là lần đầu tiên Ahn Bo Hyun xuất hiện trước ống kính truyền thông sau khi xác nhận hẹn hò cùng Jisoo (BLACKPINK). 

Ahn Bo Hyun.

Vào ngày 3/8 trước đó, thông tin Jisoo và Ahn Bo Hyun hẹn hò gây chấn động truyền thông, mạng xã hội trong và ngoài nước. Ngay sau đó, cả phía Ahn Bo Hyun và YG - công ty quản lí của BLACKPINK cũng nhanh chóng xác nhận chuyện tình cảm của cả hai. Xuất hiện tại sự kiện, Ahn Bo Hyun vui vẻ tạo dáng dưới ống kính của phóng viên. 

Kim Go Eun

Và tất nhiên, sự kiện này không thể nào thiếu vắng đi Kim Go Eun - đại sứ khu vực Hàn Quốc của Chanel. Xuất hiện tại sự kiện, nàng thơ phim 18+ Kim Go Eun trở thành tâm điểm với vẻ ngoài trong trẻo nhưng không kém phần sang trọng.

Lee Je Hoon

Sự kiện quy tụ dàn sao hot nhất Kbiz: Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) lần đầu xuất hiện, nàng thơ phim 18+ gây chú ý - Ảnh 5.

Jung Ryeo Won

Sự kiện quy tụ dàn sao hot nhất Kbiz: Bạn trai Jisoo (BLACKPINK) lần đầu xuất hiện, nàng thơ phim 18+ gây chú ý - Ảnh 6.

Jeon Yeo Bin

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment