Dậy sóng clip Triệu Lộ Tư bị 2 người phụ nữ Tây chế nhạo cách tạo dáng ngay giữa Milan Fashion Week

Ngày 22/9 vừa qua, Triệu Lộ Tư gây chú ý khi tham dự show của 1 thương hiệu cao cấp thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week, trở thành tâm điểm mạng xã hội xứ Trung nói riêng và châu Á nói chung với visual phong độ thất thường. Khi rời khỏi sự kiện, nữ diễn viên đình đám Cbiz đã nán lại tương tác cùng người hâm mộ ở bên ngoài show diễn.

Đáng chú ý tại đây, cô bị 2 người phụ nữ phương Tây chế nhạo công khai chỉ vì cách tạo dáng chữ V quen thuộc tại nhiều quốc gia châu Á. Chưa hết, 2 người phụ nữ này liên tục nhại lại những hành động, cử chỉ của Triệu Lộ Tư khi tạo dáng trước ống kính, đồng thời cười cợt với nhau. Thậm chí, 1 người trong số họ còn tiến lại gần vị trí đứng của mỹ nhân Cbiz để được lên hình thật nổi bật.

Sau khi clip trở nên viral trên mạng xã hội, 2 khán giả nữ đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ vì hành động phản cảm được cho là phân biệt chủng tộc và miệt thị.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 nhiệt tình tạo dáng chụp ảnh để đáp lại sự mến mộ của khán giả bên ngoài 1 show diễn vào hôm 22/9. Cũng tại đây, hành động phản cảm từ 2 người phụ nữ phương Tây đã lọt vào ống kính của fan mỹ nhân họ Triệu

Dậy sóng clip Triệu Lộ Tư bị phụ nữ phương Tây chế nhạo vì lý do không ngờ khi dự Milan Fashion Week - Ảnh 2.
Dậy sóng clip Triệu Lộ Tư bị phụ nữ phương Tây chế nhạo vì lý do không ngờ khi dự Milan Fashion Week - Ảnh 3.

1 người phụ nữ còn tiến lại gần Triệu Lộ Tư và tạo ra 1 hình ảnh phản cảm, thái độ lố lăng

Dậy sóng clip Triệu Lộ Tư bị phụ nữ phương Tây chế nhạo vì lý do không ngờ khi dự Milan Fashion Week - Ảnh 4.

Không chỉ nhại lại cách tạo dáng của nữ diễn viên Hoa ngữ, 2 người phụ nữ phương Tây còn cười cợt với nhau đầy đắc ý

Dậy sóng clip Triệu Lộ Tư bị phụ nữ phương Tây chế nhạo vì lý do không ngờ khi dự Milan Fashion Week - Ảnh 5.

Triệu Lộ Tư chiếm sóng mạng xã hội trong những ngày qua với màn xuất hiện tại Milan Fashion Week, thế nhưng cô liên tục vấp phải ý kiến trái chiều vì tạo hình

Tới tối 24/9, phía thương hiệu cao cấp mời Triệu Lộ Tư tới Milan đã chính thức lên tiếng về đoạn video xôn xao qua 1 bài đăng trên Twitter: "Chúng tôi nhận ra rằng có người đã chế giễu Triệu Lộ Tư ở bên ngoài show diễn vì cách tạo dáng đáng yêu của cô ấy. Đây vốn là kiểu tạo dáng điển hình của các nghệ sĩ châu Á. Giờ đã là năm 2023 và hành động của những kẻ chế nhạo Triệu Lộ Tư là không thể chấp nhận được".

Dậy sóng clip Triệu Lộ Tư bị phụ nữ phương Tây chế nhạo vì lý do không ngờ khi dự Milan Fashion Week - Ảnh 6.

Phía thương hiệu mời Triệu Lộ Tư tới Milan Fashion Week vừa có động thái bảo vệ người đẹp bằng 1 bài đăng trên nền tảng Twitter: "Chúng tôi nhận ra rằng có người đã chế giễu Triệu Lộ Tư ở bên ngoài show diễn vì cách tạo dáng đáng yêu của cô ấy. Đây vốn là kiểu tạo dáng điển hình của các nghệ sĩ châu Á. Giờ đã là năm 2023 và hành động của những kẻ chế nhạo Triệu Lộ Tư là không thể chấp nhận được"

Dậy sóng clip Triệu Lộ Tư bị phụ nữ phương Tây chế nhạo vì lý do không ngờ khi dự Milan Fashion Week - Ảnh 7.

Động thái từ thương hiệu này được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì cho thấy họ đặc biệt coi trọng nữ diễn viên họ Triệu và lên án hành động phân biệt chủng tộc

Nguồn: Twitter, Sohu

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment