Netizen nói bé Bo đáng thương "hiểu chuyện đến đau lòng", Hòa Minzy lên tiếng làm rõ 1 điều

Từng là cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt nhưng Hoà Minzy và bạn trai xác nhận đã đường ai nấy đi từ đầu năm 2022. Hoà Minzy nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo - con trai chung của cả hai. Nữ ca sĩ cho biết con trai vẫn thường xuyên thăm hỏi nhà nội, được đi chơi với bố mỗi khi Minh Hải về Việt Nam. Đến gần đây, Hoà Minzy còn đăng clip hé lộ phản ứng của bé Bo khi biết bố mẹ không còn ở cạnh nhau. Nhóc tỳ gần 4 tuổi ngây ngô nói: "Bố mẹ không yêu nhau nữa, nhưng không sao hết, bố mẹ rất yêu Bo mà". 

Trước câu nói của bé Bo, cư dân mạng để lại nhiều bình luận cho rằng nhóc tỳ đáng thương, thiệt thòi vì không có gia đình trọn vẹn, bé hiểu chuyện đến đau lòng,... Trước những ý kiến này, Hoà Minzy lên tiếng làm rõ chuyện bé Bo chỉ mới gần 4 tuổi nên nói được những câu đó là do cả quá trình mẹ dạy dỗ, tâm sự với con qua từng ngày chứ bé thực chất chưa đủ lớn để hiểu những lời nói ra. Vì vậy, Hoà Minzy không tránh khỏi xót xa khi con trai bị nói là em bé đáng thương, cô mong cư dân mạng nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực và xem bé Bo là cậu nhóc dễ thương, tâm lý. 

Clip: Phản ứng ngây thơ và câu nói đáng yêu của con trai Hoà Minzy khi nói về chuyện bố mẹ không sống cùng nhau

Hoà Minzy chia sẻ: "Mọi người ơi ở trên mạng mẹ Hoà thấy mọi người chia sẻ lại clip xong nói con hiểu chuyện quá thì thiệt thòi xong đau lòng thì người mẹ như Hoà đọc được cũng thấy xót xa quá. Là sao ta, ý là những thái độ tích cực và lời nói câu chữ này Bo được mẹ dạy dần dần rồi giờ mẹ hỏi con mới nói ra được chứ thực chất 1 đứa trẻ 4 tuổi đâu hiểu hết được để nói ra ạ. Nó là quá trình ở bên cạnh mẹ chứ bạn Bo cũng biết gào đòi đồ chơi như bao bạn cùng trăng lứa thôi. Căn bản hoàn cảnh thì mẹ muốn chia sẻ với con để con học cách cảm thông và đón nhận mọi thứ tích cực nhất ấy mọi người. Hãy nói những lời tích cực hơn mai sau con đọc được sẽ tích cực theo cả nhà". 

Netizen nói bé Bo đáng thương "hiểu chuyện đến đau lòng", Hoà Minzy xót xa lên tiếng làm rõ 1 chuyện - Ảnh 2.

Hoà Minzy đã tâm sự, trò chuyện với con từng ngày để bé Bo có phản ứng tích cực khi bố mẹ không ở cạnh nhau

Netizen nói bé Bo đáng thương "hiểu chuyện đến đau lòng", Hoà Minzy xót xa lên tiếng làm rõ 1 chuyện - Ảnh 3.

Hoà Minzy xót xa khi con trai bị cư dân mạng nói là em bé đáng thương

Về việc quyết định đăng tải clip phản ứng của con trai công khai lên mạng xã hội, Hoà Minzy nói: "Chọn cách nói với con thế nào là quyết định của mỗi người, với mẹ Bo thì chọn cách chia sẻ thẳng thắn cho con để có thể lắng nghe con mỗi ngày. Mình sống tích cực cho con tích cực và cuộc sống nhiều yêu thương". 

Netizen nói bé Bo đáng thương "hiểu chuyện đến đau lòng", Hoà Minzy xót xa lên tiếng làm rõ 1 chuyện - Ảnh 4.

Hoà Minzy mong dân mạng dành lời nhận xét tích cực cho con trai để mai sau bé lớn lên có thể đọc được những điều tốt đẹp

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment