Động thái mới của Diệp Lâm Anh trong vụ đấu tố chồng cũ: Có thêm "bên thứ 3" nhảy vào tấn công cô?

Giữa đêm 9/7, Diệp Lâm Anh tiếp tục có chia sẻ về câu chuyện lùm xùm của mình và chồng cũ. Cô cho biết khi nói chuyện với một người bạn thì đã được cảnh báo rằng có thể sắp tới Diệp Lâm Anh sẽ bị đăng bài nói xấu trên một trang mạng xã hội lớn.

Nữ diễn viên kể: "Hôm nay nói chuyện với một anh bạn về chuyện ồn ào của mình. Anh bạn ngẫm nghĩ một lúc rồi bảo: 'Cún ơi, anh với cô cá một ván không? Anh cá sắp tới cô sẽ bị một cái page tung chiêu nói xấu. 90% là page!'.

Bắt giải thích lý do mới cá, anh ấy bảo: 'Thì nick chính chủ bây giờ nói không ai tin, bạn bè thì ai dám lên tiếng hộ, chỉ có dùng bên thứ 3 để tấn công cô chứ còn cách gì? Anh đoán là một cái page to đấy!" .

Trước lời dự đoán của người bạn, Diệp Lâm Anh không tỏ ra hoang mang mà chỉ đặt câu hỏi: "Theo mọi người thì Diệp Lâm Anh nên bắt 'có' hay 'không' đây ạ?" .

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cập nhật hình ảnh mới giữa "tâm bão dư luận" cùng dòng chú thích ẩn ý: "Khi buồn tôi sẽ mỉm cười, khi buồn cười cũng vậy..." . Dường như Diệp Lâm Anh không bị tác động bởi bài viết phản bác từ phía chồng cũ và cũng vững vàng tâm lý để đối mặt với những diễn biến xảy ra tiếp theo.

Động thái mới của Diệp Lâm Anh trong vụ đấu tố chồng cũ: Có thêm "bên thứ 3" nhảy vào tấn công cô? - Ảnh 2.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đăng tải hai bài viết nói về việc chồng cũ Nghiêm Đức nhiều lần ngoại tình trong khi hai người đang là vợ chồng, tung hẳn clip mẹ chồng đối chất với Quỳnh Thư - người có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với Nghiêm Đức.

Sau những động thái gây xôn xao dư luận của Diệp Lâm Anh, Nghiêm Đức đã lên bài phản pháo. Anh thừa nhận mình đã có một cuộc hôn nhân thất bại nhưng trách Diệp Lâm Anh vì đam mê danh tiếng mà bỏ bê con cái, không đồng tình với việc vợ cũ công khai hình ảnh, thông tin riêng tư của gia đình lên mạng xã hội vì sợ ảnh hưởng đến các con.

Tuy nhiên, bài đăng của Nghiêm Đức lại vấp phải phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Diệp Lâm Anh cũng không ngại bình luận thẳng vào bài đăng của chồng cũ: "Hôm nay bố tụi nhỏ viết tiếng Việt rất giỏi vậy nè" và đặt nghi vấn có người viết hộ cho anh.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment