Mai Tài Phến lộ diện điển trai, dân tình đồng loạt réo gọi Mỹ Tâm vì điều này

Vào tối ngày 11/7, Mai Tài Phến vừa đăng tải bức hình mới trên mạng xã hội. Nam diễn viên sinh năm 1991 xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, bảnh bao khi ngồi trên máy bay. Kèm theo bức hình này, Mai Tài Phến viết: "Suy nghĩ về một điều gì đó".

Khán giả liền rần rần đồng loạt réo gọi tên của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - tình tin đồn của Mai Tài Phến. Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, người hâm mộ bất ngờ nhắc tới tên Dương Thành Đạt. Thậm chí, khán giả còn trêu đùa nam diễn viên: "Anh nghĩ sao về thí sinh Dương Thành Đạt".

Dương Thành Đạt là gương mặt gây chú ý khi liên tục thả thính giám khảo "hoạ mi tóc nâu" trong một cuộc thi âm nhạc. Nhờ giọng hát ổn và có tố chất, Dương Thành Đạt đã giành được vé vàng. Trước đó, Dương Thành Đạt chia sẻ từng có đến 2 cơ hội được ghi hình cùng Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến lộ diện điển trai, dân tình đồng loạt réo gọi Mỹ Tâm vì điều này - Ảnh 1.

Mai Tài Phến gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai sau khi "tình tin đồn" Mỹ Tâm được thí sinh công khai thả thính

Mai Tài Phến lộ diện điển trai, dân tình đồng loạt réo gọi Mỹ Tâm vì điều này - Ảnh 2.

Thí sinh Dương Thành Đạt đã khiến Mỹ Tâm ngại ngùng khi liên tục có các hành động “thả thính” khi tham gia chương trình

Lần đầu hợp tác trong dự án âm nhạc Đừng hỏi em, sự tương tác ngọt ngào giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh . Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn bị bắt gặp diện đồ đôi. Ngoài ra, trong những buổi họp mặt bạn bè, cả hai cùng xuất hiện nhưng hạn chế có mặt chung khung hình. Động thái này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ tình cảm. Năm 2022, Mai Tài Phến từng bị bắt gặp về quê Mỹ Tâm đón Tết.

Mỹ Tâm từng chia sẻ về gu người yêu: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ 'say bye' mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Mai Tài Phến lộ diện điển trai, dân tình đồng loạt réo gọi Mỹ Tâm vì điều này - Ảnh 3.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau khi cả hai có những hành động tình cảm khi hợp tác trong các dự án

Mai Tài Phến lộ diện điển trai, dân tình đồng loạt réo gọi Mỹ Tâm vì điều này - Ảnh 4.
Mai Tài Phến lộ diện điển trai, dân tình đồng loạt réo gọi Mỹ Tâm vì điều này - Ảnh 5.

Hiện tại khán giả đang ủng hộ, mong chờ cặp đôi lên tiếng xác nhận "mối tình chị - em".

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment