Kệ YG - HYBE mập mờ, Jennie tự đăng luôn ảnh ngầm xác nhận hẹn hò V (BTS)

Còn nhớ vào ngày 17/5 vừa qua, mạng xã hội thế giới bùng nổ trước đoạn video Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) nắm tay nhau hẹn hò tình tứ ở Paris, Pháp. Vì cả 2 công ty quản lý YG - HYBE đều có phát ngôn mập mờ "Chúng tôi cũng không rõ vì đó là đời tư của nghệ sĩ", nên chuyện tình cảm của Jennie và V dần lắng xuống.

Nhưng đến hôm nay (12/7), theo Naver, Jennie bất ngờ xả loạt ảnh cũ cùng chú thích "vài tuần trước". Chuyện không có gì đáng nói nếu như trong ảnh, nữ ca sĩ này không khoe luôn cả bộ trang phục diện lúc đi hẹn hò cùng V. Từ quần, áo, mũ và túi xách của nữ idol đều trùng khớp với nhân vật nữ đi dạo cùng V và trong ảnh fan chụp lại. Ngay lập tức, loạt ảnh của Jennie trở thành chủ đề bàn tán cực hot trên mạng xã hội. Vậy là mặc cho công ty cố giấu, Jennie lại tự đích thân ngầm xác nhận hẹn hò V (BTS).

Kệ YG - HYBE mập mờ, Jennie tự đăng luôn ảnh ngầm xác nhận hẹn hò V (BTS) - Ảnh 1.

Jennie gây choáng khi công khai trang phục cô mặc trong clip đi dạo tình tứ cùng V tại Paris, Pháp

Kệ YG - HYBE mập mờ, Jennie tự đăng luôn ảnh ngầm xác nhận hẹn hò V (BTS) - Ảnh 2.

Từ mũ, áo, quần, túi đều giống hệt, có thể khẳng định đây chính là Jennie

Kệ YG - HYBE mập mờ, Jennie tự đăng luôn ảnh ngầm xác nhận hẹn hò V (BTS) - Ảnh 3.

Trang phục này cũng trùng khớp trong ảnh fan chụp Jennie ở Paris khi đi cùng nhân viên trước khi dạo phố với V (BTS)

1 năm trở lại đây, Jennie và V liên tục lộ ảnh xuất hiện bên nhau, có cử chỉ tình cảm, thân mật dành cho đối phương. Cặp đôi còn công khai nắm tay nhau đi dạo, chứng tỏ cả hai đã không còn muốn che giấu mối quan hệ thêm nữa. Bất chấp điều này, công ty quản lý của Jennie và V vẫn không hề xác nhận. Từ đây, cách lên tiếng kiểu mới về chuyện hẹn hò bất ngờ được cặp đôi này đặt tiền lệ. Nhiều ngôi sao khác trong showbiz Hàn cũng chọn lời tuyên bố tương tự khi dính chuyện tình cảm, điển hình như Park Seo Joon (cũng là bạn thân của V) mới đây.

Kệ YG - HYBE mập mờ, Jennie tự đăng luôn ảnh ngầm xác nhận hẹn hò V (BTS) - Ảnh 4.

Nhiều fan cho rằng Jennie và V rất xứng đôi về ngoại hình và sự nghiệp

Nguồn: Instagram

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment