Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển

Danh sách mua sắm của hội chị em cuối năm luôn có thêm một hạng mục - váy đầm tham gia các loại tiệc tất niên, tổng kết năm, gặp mặt bạn bè. Theo lẽ thường, dân tình vẫn thường chọn váy đen an toàn, sang trọng; váy đỏ nóng bỏng, nổi bật hay chất liệu nhũ, ánh kim để "bắt sáng" theo đúng nghĩa đen. Tiệc tất niên năm nay, bạn hãy thử cân nhắc xanh cổ điển cho mới mẻ xem sao.

Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển - Ảnh 1.

"Classic blue is the new red" của 2020?

Xanh cổ điển có thể rất khỏe khoắn, phóng khoáng với chất liệu jeans thích hợp cho thời trang street style. Nhưng vẫn là sắc xanh ấy, nếu biến hoá trong những đêm tiệc với chất liệu, phom sáng thích hợp, hay đôi khi chỉ cần nhấn nhá chút phụ kiện là đã toát lên vẻ sang trọng, thần thái "bức người" rồi.

Đầm xanh cổ điển chất liệu mềm mại, cho vóc dáng mảnh mai, yêu kiều

Nếu bạn theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và sở hữu vóc dáng mảnh mai, đừng ngần ngại chọn những mẫu váy chất liệu rũ, mềm để tôn lên vẻ ngoài mình hạc xương mai, thanh tú của mình.

Hãy nhớ rằng, màu xanh cổ điển vốn mang tông lạnh, nên sẽ kết hợp ăn ý với phong cách trang điểm, phụ kiện ánh bạc hơn là vàng đồng nhé. Kết hợp cùng phụ kiện ánh kim như khuyên tai hay vòng cổ đá lấp lánh cùng màu son đỏ lạnh tôn da chính là một combo ăn ý cho vẻ ngoài không chói loá nhưng thu hút mọi ánh nhìn một cách tinh tế.

Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển - Ảnh 2.

Nàng công chúa mùa đông thanh tú trong đầm xanh cổ điển mềm mại.

Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển - Ảnh 3.

Phụ kiện đá lấp lánh, son đỏ lạnh nổi bật vốn dành cho những bữa tiệc.

Đầm phom đứng xanh cổ điển, cắt may chỉn chu cho vẻ ngoài quyền lực

Bạn cá tính, mạnh mẽ? Bạn sở hữu vóc dáng không thực sự hoàn hảo? Một mẫu váy có phom cứng cáp, giúp định hình vóc dáng cân đối và tông màu xanh cổ điển sẽ là đáp án cho cả hai câu hỏi trên. Ngay lập tức, bạn sẽ trở thành cô nàng thần thái bức người, đúng chuẩn "big boss", cô nàng cá tính và mọi khuyết điểm vóc dáng nếu có cũng được giấu nhẹm nhờ những đường cắt may tinh tế.

Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển - Ảnh 4.

Những mẫu váy được cắt may cẩn thận cùng màu xanh cổ điển chính là combo tạo nên một vẻ ngoài trông rất "đắt tiền" chanh sả.

Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển - Ảnh 5.

Girl crush mạnh mẽ, thần thái chính là em.

Nhấn nhá nhẹ nhàng bằng phụ kiện xanh cổ điển đúng mùa lễ hội

Nếu không muốn sắm sửa quá nhiều, nếu tủ quần áo đã sẵn set đồ đủ xinh để đi tiệc, bạn chỉ cần chọn chút phụ kiện xanh cổ điển là đã đủ làm sáng bừng và sang trọng cả tổng thể rồi.

Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển - Ảnh 6.

Thời 4.0 rồi, phụ kiện đâu chỉ là hoa tai, vòng cổ mà còn là smartwatch hay smartphone màu xanh cổ điển với chất liệu kính bóng, chắc chắn và sang trọng để kết hợp với trang phục.

Tạm quên sắc đỏ đen huyền thoại, hãy chiếm spotlight tiệc tất niên năm nay bằng màu xanh cổ điển - Ảnh 7.

Nếu chưa từng nghĩ rằng, smartphone có thể làm phụ kiện thời trang, đấy là vì bạn chưa được gặp một mẫu smartphone đẹp thu hút ánh nhìn như Samsung Galaxy Note 10+ mà thôi.

Các cô nàng quan tâm đến thời trang, luôn diện những "bộ cánh" hiện đại thì không thể bỏ qua các sản phẩm đậm xu hướng như Galaxy Note10+ Aura Blue (Xanh Aura) mới đây của Samsung. Với sắc xanh cá tính, đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhân dịp cuối năm và đón năm mới đầy khởi sắc.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment