Ghế thư giãn: Giải pháp bảo vệ cột sống cho người cao tuổi

Ghế thư giãn ngày càng trờ nên phổ biến trong mỗi gia đình. Với công năng đa dạng, những loại ghế này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là người lớn tuổi. Đa số người già thường gặp phải những căn bệnh liên quan đến xương khớp, cột sống như thoát vị đĩa đệm, vôi hóa cột sống…. Những loại ghế thư giãn có thể giúp ích rất nhiều trong quá trình điều trị bệnh.

Ngoài ra, việc sử dụng ghế sofa thư giãn sẽ giúp các đốt sống trong cơ thể được kéo giãn, mang lại sự tái tạo cho cơ thể. Theo các nghiên cứu khoa học, phần cột sống với rất dễ gặp ở những người lớn tuổi. Đa phần, những bệnh lý này thường có biểu hiệu đau lưng, nguyên nhân của đau về mặt sinh lý là do quá trình viêm.

Viêm các khớp cột sống liên quan đến thoái hoá xảy ra chủ yếu ở người già, viêm các dây chằng, viêm do chèn ép các nhánh thần kinh. Khi mắc phải các bệnh lý này, chất lượng cuộc sống của người bệnh sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Khi đã lão hóa về xương khớp, các triệu chứng đau nhức liên tục tái diễn, việc di chuyển ngày càng khó khăn. Bệnh lý ngày càng kéo dài, làm ảnh hưởng đến tinh thần người cao người dẫn đến tình trạng mệt mỏi, tâm trạng không thoải mái, uất ức khó chịu….

Ghế thư giãn: giải pháp bảo vệ cột sống cho người cao tuổi - Ảnh 1.

Sản phẩm ghế sofa thư giãn đa năng của Dongsuh Furniture

Chính vì thế việc chọn lựa những phương pháp hỗ trợ điều trị là rất quan trọng đế tránh gây ra những biến chứng lâu dài về sau.

Với thiết kế thông minh, các loại ghế thư giãn thường đường tạo các đường nét uốn nhằm nâng đỡ cơ thể người sử dụng tối đa. Đa phần các loại ghế sofa thư giãn trên thị trường hiện nay đều được làm bằng da thật và các vật liệu khác như nệm cao su tự nhiên giúp cơ thể hoàn toàn được nghỉ ngơi khi sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có hai sản phẩm ghế thư giãn rất được tin dùng đó là

Ghế thư giãn chỉnh điện và ghế thư giãn chỉnh tay.

Ghế thư giãn chỉnh điện

Ghế thư giãn: giải pháp bảo vệ cột sống cho người cao tuổi - Ảnh 2.

Ghế sofa thư giãn của Dongsuh Furniture rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người lớn tuổi

Ghế thư giãn chỉnh điện, những loại ghế này thường được sử dụng cố định trong một không gian. Phần ghế thường được làm bằng các loại da cao cấp tạo cho người dùng sự mềm mại nhất định.

Không những thế, những chất liệu cấu thành nênchiếc ghế thư giãn chỉnh điện cũng được chọn lựa rất kĩ càng và cao cấp như lớp nệm cao su tự nhiên, hay lớp lông ngỗng ngay gối tựa đầu giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng, giúp người lớn tuổi sẽ cảm thấy thoải mái khi nằm thư giãn.

Ghế thư giãn chỉnh tay

Ghế thư giãn chỉnh tay khá giống với ghế chỉnh điện tuy nhiên về phần cơ của sản phẩm thì cũng có một số điểm khác biệt như, người dùng hoàn toàn điểu chỉnh bằng tay khi muốn thay đổi nhu cầu sử dụng.

Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này còn là kiểu dáng được thiết kế linh hoạt, nếu không có nhu cầu ngả người, bạn hoàn toàn có thể thu gọn nó lại trở thành một chiếc ghế sofa bình thường.

Ghế thư giãn: giải pháp bảo vệ cột sống cho người cao tuổi - Ảnh 3.

Những chiếc ghế sofa được thiết kế thông minh phù hợp với những ngời lớn tuổi có tiền sử bị bệnh xương khớp

Với những công dụng vượt trội đối với sức khỏe của người lớn tuổi mà chiếc ghế thư giãn đã dần trở thành món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Hiện nay, Dongsuh Furniture đang cung cấp các sản phẩm ghế sofa thư giãn được làm từ các nguyên liệu cao cấp giúp hỗ trợ quá trình hồi phục của những bệnh nhân lớn tuổi. Với mục đích kinh doanh đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, Nội thất Dongsuh Furniture luôn cố gắng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ chú trọng về sản phẩm, Nội thất Dongsuh Furniture còn có chính sách hậu mãi chu đáo, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm sofa nhập khẩu từ Hàn Quốc có kiểu dáng sang trọng và giá thành hợp lý.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment