Ra mắt hẳn một MV "đá xoáy" vợ chồng nhà Kim thế mà Taylor Swift lại dùng son của cô em Kylie

Ra mắt hẳn một MV chỉ để "đá xoáy" lại mấy nhân vật không ưa, "Look what you made me do you" của Taylor Swift đủ khiến vài người phải giật mình thon thót. Lần đầu tiên "công chúa nhạc đồng quê" lột xác với hình ảnh gái hư, một rắn chúa đúng nghĩa xử đẹp tất cả những "kẻ thủ" của mình. Mặc dù không điểm mặt gọi tên đích danh nhưng xuyên suốt bới móc ra đươc khá khá những chi tiết "chửi xéo" Katy Perry, Kim Kardashian, Kanye West, và ngay cả tình cũ Calvin Harris cũng không yên ổn.

Ngay khi MV lên sóng, bên cạnh việc tò mò moi móc xem ai là những người được Taylor Swift xử đẹp thì lại có một điểm khá thú vị mà các fan đã tinh ý nhận ra. Mặc dù đá xoáy vợ chồng nhà Kim không thương tiếc thế nhưng Taylor Swift lại sử dụng cây son của cô em Kylie để xây dựng hình ảnh rắn chúa của mình trong MV lần này.

Ra mắt hẳn một MV đá xoáy vợ chồng nhà Kim thế mà Taylor Swift lại dùng son của cô em Kylie - Ảnh 2.

Taylor thay đổi style xoành xoạch, mỗi phân cảnh là một tạo hình mới. Trong đó, có một đoạn cô nàng diện phong cách kiểu năm 80 với tóc xoăn tít và môi thâm.

Ra mắt hẳn một MV đá xoáy vợ chồng nhà Kim thế mà Taylor Swift lại dùng son của cô em Kylie - Ảnh 3.

Đôi môi thâm ấn tượng càng khiến hình ảnh gái hư Taylor Swift nổi bật hơn.

Ra mắt hẳn một MV đá xoáy vợ chồng nhà Kim thế mà Taylor Swift lại dùng son của cô em Kylie - Ảnh 4.

Để cho ra được sắc môi thâm đậm màu ấn tượng như thế này, Taylor Swift đã sử dụng cây son kem lỳ đình đám của cô em Kylie Jenner với tông Leo màu nâu đỏ. 

Ra mắt hẳn một MV đá xoáy vợ chồng nhà Kim thế mà Taylor Swift lại dùng son của cô em Kylie - Ảnh 5.

Sản phẩm của em gái cô Kim được rất nhiều người yêu thích vì lên môi mướt, mịn, không bị bết như nhiều màu son khác trong cùng bộ sưu tập. Giá bán của nó là 29 USD (tương đương 650k).

Chỉ một chi tiết rất nhỏ này thôi, nhưng Taylor Swift cũng khiến fan hâm mộ của mình thích thú. Vẫn biết là đá xoáy, là xử đẹp nhưng xử người nào rõ ràng người ấy, người cần nói là vợ chồng nhà Kim chứ cô em Kylie Jenner đâu có liên quan gì. Thế này ngươi ta gọi là công tư phân minh. Đúng là một chi tiết nhỏ xíu vậy mà cũng làm nên khí khái của Taylor Swift và MV lần này.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment