Pax Thiên trông già dặn hơn so với độ tuổi 13

Mới đây, phóng viên bắt gặp Pax Thiên xuất hiện trên đường phố Los Angeles. Con trai gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt diện áo hoodie màu xanh, quần jeans xám và giày thể thao khỏe khoắn. Theo quan sát, Pax Thiên đi một mình không hề có vệ sĩ đi cùng. Được biết, nhân dịp cuối tuần rảnh rỗi, chàng trai 13 tuổi này đi gặp gỡ bạn bè. Có thể thấy Pax ngày càng chững chạc và tự lập trong cuộc sống.

Pax Thiên trông già dặn hơn so với độ tuổi 13 - Ảnh 1.
Pax Thiên trông già dặn hơn so với độ tuổi 13 - Ảnh 2.

Pax Thiên diện đồ khỏe khoắn "đánh lẻ" đi ra ngoài một mình.

Trong khi Pax Thiên “đánh lẻ” đi chơi một mình thì mẹ Angelina Jolie lại đưa các em ra ngoài ăn trưa. Nữ diễn viên "Tiên hắc ám" mặc đầm đen ưa thích cùng rảo bước với 2 con gái Shiloh và Vivienne. Đi cùng mẹ con Angelina còn có một nhóm bạn nhỏ. 

Pax Thiên trông già dặn hơn so với độ tuổi 13 - Ảnh 3.
Pax Thiên trông già dặn hơn so với độ tuổi 13 - Ảnh 4.
Pax Thiên trông già dặn hơn so với độ tuổi 13 - Ảnh 5.

Angelina Jolie đưa 2 em Shiloh và Vivienne đi chơi cùng với một nhóm bạn.

Trước tin đồn quá trình ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt bị trì hoãn, không ít người kỳ vọng 2 người sẽ “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết thực tế quan hệ của họ không hề thay đổi. Ngày 23/8 vừa qua là kỷ niệm ngày cưới của Brad và Angelina thế nhưng cặp đôi này chẳng đả động gì tới nhau. Điều này càng cho thấy việc hàn gắn giữa 2 ngôi sao này là điều khó lòng xảy ra.

(Nguồn: Dailymail/ Instagram)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment