Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây

Trong khi Harry, chàng hoàng tử độc thân hấp dẫn nhất nước Anh có vẻ như đang chuẩn bị trở thành "hoa có chủ" khi công khai tình cảm với người đẹp Meghan Markle thì con trai Hoàng tử Joachim của Đan Mạch lại trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí hoàng tử quyến rũ nhất Châu Âu.  

Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch (tên đầy đủ là Nikolai William Alexander Frederik) sinh ngày 28/8/1999. Nicolai là con trai trưởng của Hoàng tử Joachim của Đan Mạch và Nữ Bá tước Alexandra của Frederiksborg. Cậu đồng thời là cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Margrethe II và Hoàng thân Henrik của Đan Mạch. Hiện cậu đang xếp thứ 7 trong dòng kế vị ngai vàng của Vương quốc Đan Mạch, sau cha cậu là Hoàng tử Joachim.  

Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 1.

Để chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của Hoàng tử Nicolai, Nữ hoàng Margarethe đã tổ chức một bữa tiệc thân mật trên chiếc du thuyền hoàng gia Dannebrog vào tối ngày 28/8 cùng sự tham dự của các thành viên trong hoàng tộc Đan Mạch và mẹ Nicolai, Nữ Bá tước Alexandra. 

Mới đầu năm nay, khi phát biểu trước báo giới về tương lai của Nicolai, Hoàng tử Joachim đã không giấu sự bất ngờ trước sự trưởng thành quá nhanh của con.

"Tôi không thể tin được thời gian lại trôi nhanh như vậy. Đứa trẻ 6 tuổi năm nào giờ đã sắp trở thành một chàng trai 18. Tôi sẽ không ép con phải làm gì nó không muốn. Tương lai của Nicolai hoàn toàn do con quyết định", Hoàng tử Joachim cho biết.

Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 2.

Hoàng tử Nicolai khi còn là đứa trẻ 6 tuổi.

Hoàng tử Joachim và Nữ Công tước Alexandra gặp nhau ở Hong Kong vào năm 1994 và nảy sinh tình cảm. Sau 1 năm yêu đương nồng cháy, hôn lễ hoàng gia đã diễn ra và 5 năm sau cặp đôi mới chào đón con trai đầu lòng là Hoàng tử Nicolai.  

Sau Hoàng tử Nicolai, Hoàng tử Joachim và vợ chào đón thêm một người con trai nữa là Hoàng tử Felix trước khi quyết định đường ai nấy đi vào năm 2004, kết thúc 10 năm chung sống bên nhau. Lúc bố mẹ li hôn, Nicolai 5 tuổi còn em trai Felix mới chỉ lên hai. Đây là cuộc li hôn đầu tiên xảy ra trong hoàng tộc Đan Mạch trong gần 160 năm qua.

Hoàng tử Joachim tái hôn với Marie Cavallier, bây giờ là Công nương Marie. Từ đó, Nicolai có thêm hai người em cùng cha khác mẹ là Hoàng tử Henrik (6 tuổi) và Công chúa Athena (5 tuổi). Mặc dù không cùng một mẹ nhưng 4 anh em luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 3.
Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 4.

Chàng hoàng tử điển trai xuất hiện trong bộ vest lịch lãm bên chiếc du thuyền của hoàng gia Đan Mạch.

Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 5.
Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 6.
Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 7.
Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 8.

Các thành viên hoàng tộc đều có mặt đầy đủ để dự tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Nicolai.

Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 9.

Nicolai cùng cả gia đình trong một sự kiện của hoàng gia.

Đôi môi gợi cảm, mái tóc bồng bềnh, chàng hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu là đây - Ảnh 10.

Hoàng tử Nicolai cùng mẹ kế và em gái trong chuyến đi tới Brazil.

Theo Daily Mail

Previous
Next Post »
Thanks for your comment