Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể "cãi" lại nổi

Trên thực tế thì bất kì ông bố bà mẹ nào cũng khẳng định “hoàng tử, công chúa” nhà mình có một sự logic cực kì độc đáo mà người lớn phải “bái phục”. Thậm chí, những người bạn nhỏ này còn có khả năng “lật bàn” một cách thần kì, biến chính mình từ kẻ có tội thành vô tội chỉ nhờ lý lẽ và chiêu trò nào đó cực kì thuyết phục.

Hãy xem những bức ảnh dưới đây để bạn thêm tin răng vị “luật sư đại tài” như thế có mặt ở mỗi gia đình nhé.

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 1.

"Khi tôi yêu cầu con không được ra ngoài trời và nó đã nghe lời tôi bằng cách chọn tư thế "chẳng phải ra ngoài"". (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 2.

"Tôi bảo con cởi giày dép rồi phải để ngay ngắn nơi cửa trước và con bé nghe theo răm rắp…"(Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 3.

"Ông bảo cháu hãy sẵn sàng cho vài câu chuyện phiêu lưu giờ đi ngủ thì nó nhanh chóng lấy nón, đèn pin cho đủ bộ". (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 4.

"Nghe theo hướng dẫn để chai xịt khử mùi cách xa 15cm mỗi khi sử dụng thì cô em nhà tôi đã phải dùng thước để đo cho đúng vào lần đầu sử dụng". (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 5.

"Khi bạn bảo con trời thật đẹp để ra ngoài chơi…" (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 6.

“Tôi đang sửa PC thì cậu con trai mang đồ chơi đến rồi bảo: “Sonic sẽ giúp tăng tốc độ chiếc máy này lên”. (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 7.

Cậu bé Lincoln được bố mẹ yêu cầu vào YouTube tìm kiếm vài bài để huấn luyện chú chó cưng và đây chính là tất cả những gì cậu bé làm. (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 8.

“Vợ tôi bảo con trai cho một lọ nước vào trong bát của chó cưng và vài tiếng sau kết quả cô ấy nhìn được là đây. Nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc!”. (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 9.

“Con bảo tôi đã đưa quá nhiều nho cho con bé. Tôi bảo: “Con chỉ cần ăn một nửa thôi””. (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 10.

“Tôi bảo con cho mèo ăn trái cây và kết quả là thế này”. (Ảnh: Brightside)

Chùm ảnh này chứng minh lý lẽ của trẻ con là thứ phụ huynh không bao giờ có thể cãi lại nổi - Ảnh 11.

Cô giáo bảo đem cá đến lớp để quan sát… (Ảnh: Brightside)

(Nguồn: brightside)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment