Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần nhưng Dương Mịch lại mặc quê mùa thế này đây

Phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa do Dương Mịch, Triệu Hựu Đình đóng chính vừa lên sóng 2 tập đầu tiên trên đài Chiết Giang – Bắc Kinh. Diễn biến phim được đánh giá là nhanh và hấp dẫn. Kỹ xảo trong phim không đến nỗi quá hoàn hảo nhưng vẫn ở mức chấp nhận được, không bị quá thô và giả. Dàn diễn viên phụ có tạo hình đẹp mắt, riêng Dương Mịch – Triệu Hựu Đình vẫn nhận những ý kiến trái chiều.

Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 1.

Kỹ xảo của "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" không quá hoàn hảo nhưng cũng vừa đủ chấp nhận được

Với Dương Mịch, trang phục cô nàng khoác lên người có phần quê mùa, sến súa. Kiểu dáng chẳng những thô kệch mà màu sắc còn lòe loẹt, kém bắt mắt. So với tạo hình thanh thoát của dàn diễn viên phụ, Dương Mịch trông kém sắc hơn hẳn. Về phần Triệu Hựu Đình, nam tài tử 33 tuổi được đánh giá là có diễn xuất khá tốt. Dẫu ngoại hình có phần già dặn so với dàn mỹ nam 8X trẻ trung, song Triệu Hựu Đình cũng bù đắp cho khán giả bởi nét diễn cương nghị, đĩnh đạc.

Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 2.

Dương Mịch liên tục xuất hiện với trang phục sến súa, quê mùa

Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 3.

Triệu Hựu Đình tuy có vẻ ngoài già dặn nhưng diễn xuất thì khá ổn

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa mở đầu bằng tình huống Thượng thần Chiết Nhan đưa Bạch Thiển (Dương Mịch) lên núi Côn Luân bái sư học đạo. Bạch Thiển vốn là con gái của tộc trưởng tộc hồ ly, nhưng vì quá ngỗ nghịch, Bạch Thiển bị cha mẹ ép học phép thuật để tu dưỡng tính cách. Vì sư phụ ở núi Côn Luân và Mặc Uyên (Triệu Hựu Đình) không nhận con gái làm đồ đệ nên Bạch Thiển đã phải giả nam trang. Bạch Thiển đổi tên thành Tu Âm, đồng thời che giấu thân phận nữ nhi mới có thể ở lại núi Côn Luân học phép thuật.

Với tài phép cao siêu, Mặc Uyên vừa nhìn đã biết Tu Âm là con gái. Nhưng vì cái duyên kỳ lạ, Tu Âm đã thuyết phục được Mặc Uyên nhận nàng là đồ đệ. Suốt 2 vạn năm ở núi Côn Luân, Mặc Uyên – Tu Âm cùng giữ kín bí mật này. Cho đến một ngày nọ, Tu Âm chọc giận nữ Thượng thần Dương Quang, dẫn đến tai họa bị bắt cóc và hành hạ trong hồ nước.

Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 4.
Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 5.

Tu Âm liên tục gây ra tai họa khiến sư phụ Mặc Uyên đứng ngồi không yên

Vì muốn cứu Tu Âm, Mặc Uyên đã không ngại đánh nhau với Dương Quang. Dẫu giành được chiến thắng nhưng Mặc Uyên cũng vô tình gây ra mối họa cho thiên giới. Khi các vị thần đánh nhau, các phe đối địch sẽ nhân cơ hội tấn công. Chuyện giữa Dương Quang và Mặc Uyên chỉ là giọt nước làm tràn ly, khơi màu cho cuộc chiến đẫm máu giữa các thế lực, phe phái trong trời đất.

Sau khi được Mặc Uyên giúp đỡ dẹp yên vụ Dương Quang, Tu Âm lại lén lút rủ một vị sư huynh trốn xuống trần gian nghịch phá. Lần này, Tu Âm bị phe Dực thần bắt cóc. Đến lúc phát hiện ra chuyện Tu Âm "không cánh mà bay", núi Côn Luân lại một phen hỗn loạn. Các đồ đệ trong núi chia nhau đi tìm kiếm Tu Âm khắp nơi nhưng không gặp. Trong khi đó, sư phụ Mặc Uyên lại bế quan luyện công trong nhiều ngày, những rắc rối mà Tu Âm gây ra vẫn chưa đến tai Mặc Uyên.

Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 6.

Tu Âm và 1 vị sư huynh có cuộc chạm trán bất ngờ với Dực thần

Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 7.
Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 8.

Kiểu trang phục quê mùa, không thể nào yêu nỗi của nhân vật Tu Âm

Được ca ngợi xinh đẹp tuyệt trần, Dương Mịch mặc quê mùa thế này đây - Ảnh 9.

Với tính cách ương bướng, ngỗ nghịch, Tu Âm thường xuyên gây ra rắc rối và khiến cho sư phụ Mặc Uyên đau đầu.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment