Chàng sẽ sướng run người nếu được bạn ban tặng những nụ hôn “nóng bỏng” này

Người ta thường ví người đang yêu như kẻ say trong men rượu tình ái quả chẳng sai bao giờ. Tình yêu đem đến hàng vạn cung bậc cảm xúc, có khi khiến ta lâng lâng như kẻ mất hồn, có khi khiến ta đau đớn như tự lấy dao cứa vào tay mình, nhưng con người trên thế gian này ai chẳng mong được một lần yêu, yêu nồng nhiệt, say đắm.

Và tình yêu ấy, không chỉ cần được thể hiện bằng lời cho đối phương rõ, mà còn được cảm nhận qua những cái nắm tay, cái ôm siết chặt và sắc thái mãnh liệt nhất thường được tỏ rõ qua những nụ hôn. Hôn má, hôn môi, hôn lên cổ...mỗi nụ hôn đều thể hiện xúc cảm riêng, nhưng đã yêu rồi thì hãy thử những cách hôn nóng bỏng sau, đảm bảo chàng sẽ sướng phát điên khi được bạn hôn tặng thế này đấy.

Hôn kiểu Pháp

Chàng sẽ sướng run người nếu được bạn ban tặng những nụ hôn “nóng bỏng” này - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Đây là một trong những kiểu hôn được liệt vào hàng nóng bỏng nhất, người hôn kiểu này ắt phải là kẻ sành sõi trong đường tình trường chứ chẳng chơi. Bắt đầu bằng việc di chuyển chầm chậm hai khóe miệng lại gần với nhau, bờ môi này ấp bờ môi ấy rồi từ từ lột trần nhau mạnh bạo hơn bằng việc mở rộng khuôn miệng, khám phá nhau sâu lắng với chiếc lưỡi chuyển động nhẹ nhàng đến đối phương. Nụ hôn này được xem là mãnh liệt và táo bạo nhất trong tất cả các kiểu hôn khiến không ít người e ngại, nhưng đã yêu rồi thì chần chờ gì mà không tìm cách "khám phá" nhau?

Nụ hôn Eskimo

Chàng sẽ sướng run người nếu được bạn ban tặng những nụ hôn “nóng bỏng” này - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Không táo bạo như nụ hôn Pháp, nụ hôn Eskimo vô cùng trong sáng và các cặp đôi có thể thoải mái thể hiện ở bất cứ nơi đâu mà không ngại ánh mắt dò xét. Nói đến hôn người ta sẽ nghĩ ngay đến sự tiếp xúc giữa đôi môi nhưng nụ hôn Eskimo chỉ đơn giản là cú chạm nhẹ giữa hai đỉnh mũi, lắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần tình cảm, khiến chàng và nàng sát lại gần bên hơn.

Nụ hôn Peck

Nụ hôn phớt nhanh chóng vụt qua đi kèm với âm thanh nho nhỏ khiến người nhận hào hứng hơn cả. Nụ hôn này chứa đựng sự tinh nghịch, lí lắc nhưng đáng yêu vô cùng. Bạn có thể dùng nụ hôn này lên nhiều điểm trên cơ thể của đối phương như má, mắt, trán, lưng... Hoặc làm một cú "chóc" liên hồi, đảm bảo chàng sẽ thích mê luôn cho mà xem.

Nụ hôn Hickey

Chàng sẽ sướng run người nếu được bạn ban tặng những nụ hôn “nóng bỏng” này - Ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Nếu nụ hôn Pháp đã khiến bạn thấy quá táo bạo thì nụ hôn Hickey này sẽ làm bạn bùng cháy luôn mất. Vì không những táo bạo mà nó còn để lại dấu vết trên cơ thể một thời gian khiến bạn đỏ mặt nữa cơ. Để thực hiện Hickey, cơ môi bạn phải chịu khó làm việc hơn một chút, mở nhẹ và nuốt trọn phần da thịt đối phương, giữ trong giây lát để tạo nên những con dấu đỏ hoặc tím bầm thể hiện "chủ quyền" của mình.

Nụ hôn "vành tai"

Chàng sẽ sướng run người nếu được bạn ban tặng những nụ hôn “nóng bỏng” này - Ảnh 4.

(Ảnh: Internet)

Bạn có tin đây là nụ hôn kích thích "chuyện yêu" đến tột đỉnh không? Khu vực này tuy ít người để ý nhưng nó là nơi khiến hàng triệu nơ-ron xúc cảm trong cơ thể nổi loạn khi được tấn công đấy. Nếu ngại gợi ý chuyện "yêu" cùng chàng, ngại gì không hôn nhẹ vào vùng tai để gửi thông điệp em muốn gần anh nhỉ?

(Tổng hợp)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment