Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài

Tối 29/12, liveshow Cười xuyên Việt của nghệ sĩ hài Gia Bảo đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ. Là một trong những khách mời đặc biệt của đêm diễn, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh không giấu được sự lo lắng khi lần đầu tiên bước lên sân khấu hài kịch. Đếm đêm diễn trong trang phục đơn giản cùng "điểm nhấn" là đôi dép, cô vẫn thích thú tạo dáng trước ống kính.

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 1.
Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 2.

Ngọc Trinh rạng rỡ khi xuất hiện tại sân khấu kịch

Người đẹp Trà Vinh khá run, khác hẳn hình tượng tự tin trong mỗi shoot hình táo bạo trước đây. Là một người đi trước có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu, Thanh Hà sau khi chứng kiến cảm xúc của Ngọc Trinh đã dành nhiều lời khuyên và động viên đàn em. Trong liveshow này, Ngọc Trinh hóa thân thành người phụ nữ đã có chồng con. Trong khi Anh Tú chịu trách nhiệm vai chồng thì con gái của Gia Bảo sẽ trở thành con của Ngọc Trinh. Để có thể thể hiện tốt nhân vật, cô tranh thủ làm quen thân thiết với bé Gammy trước khi lên sân khấu.

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 3.
Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 4.

Cô nàng tươi tắn khoe eo thon ngực đầy

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 5.

Diễn viên trẻ Diệu Nhi tranh thủ dịp gặp gỡ đồng nghiệp để quảng cáo cho sản phẩm lạp xưởng tươi mà cô đang kinh doanh. Vốn là nghệ sĩ hài tài năng nên cô khiến mọi người thích thú với phần quảng cáo "bá đạo". Ngọc Trinh là người nhiệt tình ủng hộ đàn em. Cô mua khá nhiều lạp xưởng do Diệu Nhi bán.

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 6.

MC Ốc Thanh Vân và Quang Bảo cùng nhau thảo luận kỹ lưỡng trước khi đảm nhận vị trí dẫn chương trình của đàn anh thân thiết. Én bạc năm 2016 tranh thủ học hỏi kinh nghiệm từ người chị đáng mến.

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 7.

Ku Tin lại chính là hot boy của hậu trường liveshow. Hầu như tất cả những nghệ sĩ đều muốn được chụp hình chung với cậu bé.

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 8.

BB Trần để lại ấn tượng với vai giả gái nhí nhảnh trong hai vở Lô tô và Thượng Ẩn. Thế nhưng khi vào hậu trường, anh chàng phát hiện bị rơi mất đôi bông tai mới mua nên buồn muốn khóc.

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 9.

May mắn là nghệ sĩ Thanh Hằng nghe được câu chuyện này nên sau khi diễn xong trích đoạn cải lương Bao Công Trong Lò Gạch, cô tình cờ nhặt được đôi bông tai trên sân khấu và trả cho BB Trần.

Ngọc Trinh khoe eo thon, ngực đầy cuốn hút trong lần đầu diễn hài - Ảnh 10.

Riêng Gia Bảo, có lẽ do quá căng thẳng trước sản phẩm tinh thần đánh dấu chặng đường 15 vào nghề nên anh khá căng thẳng. Nhiều lúc anh ngồi im lặng ở một góc trong hậu trường vì quá mệt.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment