Các con được gặp và nhận quà Giáng Sinh từ Brad Pitt

Theo những nguồn tin độc quyền từ tờ Us Weekly, Brad Pitt đã được gặp các con của mình trong dịp Lễ Giáng Sinh. Một người trong cuộc cho hay: "Brad gặp lũ trẻ và cùng nhau trao quà nhân dịp Noel". Như vậy sau khi đón Lễ Tạ Ơn một mình, cuối cùng nam diễn viên "Ông bà Smith" cũng có dịp đoàn tụ với 6 nhóc tì của mình trong mùa Giáng Sinh năm nay".

Các con được gặp và nhận quà Giáng Sinh từ Brad Pitt - Ảnh 1.

Brad Pitt được gặp và trao quà Giáng Sinh cho các con

Một nguồn tin khác tiết lộ chính Angelina Jolie là người đứng ra sắp xếp cuộc gặp gỡ này với nhà trị liệu, người chịu trách nhiệm giám sát các cuộc thăm nuôi của Brad Pitt. "Brad đã tặng quà cho bọn trẻ và điều đó thật thân mật", nguồn tin trên chia sẻ.

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang trong quá trình giải quyết vấn đề ly hôn. Theo thỏa thuận tạm thời, Angelina có toàn quyền nuôi các con còn Brad được đến thăm nuôi với sự giám sát của một nhà trị liệu. Mới đây, Brad Pitt liên tục đệ đơn lên tòa yêu cầu niêm phong, bảo mật các giấy tờ liên quan đến vụ ly dị giữa mình và Angelina để tránh ảnh hưởng đến sự riêng tư của 6 nhóc tì.

Các con được gặp và nhận quà Giáng Sinh từ Brad Pitt - Ảnh 2.

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa gặp mặt nhau kể từ khi tuyên bố ly dị

Trong đơn luật sư của nam diễn viên 53 tuổi này viết: "Angelina Jolie rõ ràng không có cơ chế tự điều chỉnh để tránh lộ thông tin nhạy cảm trước dư luận hay cô ấy có những động cơ khác". Phía Brad Pitt cho rằng việc Angelina công khai tên của nhà trị liệu và chuyên gia sức khỏe tâm thần đã vi phạm vào những điều khoản mà anh và cô đã thống nhất trước đó. "Angelina dường như kiên quyết thờ ơ với những điều khoản đã thỏa thuận liên quan đến lợi ích tốt nhất cho lũ trẻ", luật sư của Brad tiếp lời.

(Nguồn: Us Weekly)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment