Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong "Goblin"

Tập 9, của Goblin vừa được phát sóng vào tối 30/12 hé lộ nhiều bí mật từng làm đau đầu khán giả khi theo dõi bộ phim hấp dẫn này. Người xem từng đưa ra rất nhiều dự đoán về thân thế của các nhân vật trong phim bởi số phận của họ đều có liên quan đến tội lỗi mà họ đã mắc phải trong quá khứ.

Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong Goblin - Ảnh 1.

Các nhân vật trong "Goblin" đều có một quá khứ bí ẩn đằng sau lưng.

Trong đó Yêu tinh ngàn năm chính là vị Tướng quân bách chiến bách thắng Kim Shin (Gong Yoo), nhưng vì giỏi chiến đấu nên có nhiều người vô tội đã phải chết dưới lưỡi gươm của anh khiến anh phải chịu sống cô độc hàng trăm năm. Để lý giải cho việc "gặp là cãi nhau" giữa Yêu tinh và Thần Chết thì thân phận của Thần Chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) chính là vị vua trẻ mà Kim Shin từng phục vụ, họ có mối quan hệ thân thiết với nhau, trước là vua thần tin cậy sau là bạn cùng nhà gần gũi. Cô chủ quán gà xinh đẹp Sunny (Yoo In Na) được xác định là em gái của Kim Shin ở kiếp trước. Người đã có mối tình dang dở với nhà vua. Và ở kiếp này, ngay khi vừa nhìn thấy Sunny, Thần Chết đã khóc không kiềm chế được. Trong tập 9, khi Kim Shin lần đầu tiên nhìn thấy Sunny, anh đã rất bất ngờ và nhận ngay ra thân phận của cô.

Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong Goblin - Ảnh 2.

Cuộc gặp gỡ của hai anh em Yêu tinh.

"Goblin" Tập 9: Kim Shin gặp gỡ kiếp sau của em gái - bà chủ quán gà Sunny.

Ngoài ra, đoạn cuối phim cũng diễn ra tình tiết gay cấn khi lần đầu tiên có một người chạm được vào Thần Chết và khiến anh nhìn thấy rõ quá khức của mình và Sunny. Từ đó, khán giả đã chắc chắn về kiếp trước của bà chủ quán gà xinh đẹp.

"Goblin" Tập 9: Thân thế của Sunny được tiết lộ.

Nhưng bất ngờ nhất với khán giả chính là thân thế của cậu nhóc Yoo Duk Hwa. Cậu vốn được coi là hậu duệ của người hầu mà Yêu tinh tin tưởng, tuy nhiên, thân phận thực sự của Duk Hwa lại chính là Thần, Đấng tối cao mà cả Yêu tinh và Thần Chết đều sợ hãi, ông chủ mà cả hai đang làm việc cho. Khi Eun Tak mất tích, Duk Hwa đã biến thành bướm giúp Kim Shin tìm lại được người mình yêu. Khán giả rất tò mò về vai trò của vị thần này trong cuộc tình oan trái giữa Yêu tinh và Cô dâu.

Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong Goblin - Ảnh 5.

Duk Hwa kỳ thực là một nhân vật rất quan trọng và quyền lực.

Trở lại với diễn biến trong tập 9, sau khi biết được mình sẽ là người cướp đi mạng sống của Kim Shin, Eun Tak vô cùng đau khổ và quyết định sẽ bỏ nhà ra đi. Cô không muốn tự tay giết chết người mình yêu và đau đớn khi mối tình của mình lại gặp phải một kết cục không có lối thoát.

Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong Goblin - Ảnh 6.

Eun Tak đau đớn bỏ nhà ra đi.

"Goblin" Tập 9: Ji Eun Tak bỏ nhà đi khi biết mình sẽ là người giết chết Kim Shin.

Kim Shin sau cuộc gặp gỡ với Nữ thần Ban tuổi đã rất hoang mang thì trở về nhà anh lại không gặp được Eun Tak. Anh chàng lo lắng tới phát cuồng và đi khắp nơi, thậm chí tạo ra những hiện tượng thời tiết kỳ lạ nhất để tìm người thương.

Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong Goblin - Ảnh 8.

Kim Shin phát điên vì tìm kiếm.

"Goblin" Tập 9: Kim Shin lo lắng chạy đi tìm Eun Tak khắp mọi nơi.

Sau khi được Duk Hwa giúp đỡ, Kim Shin tìm đến khu trượt tuyết nơi Eun Tak đang làm thêm để đón cô về. Anh thổ lộ rằng với anh cô là mối tình đầu sâu nặng, và anh luôn muốn trốn tránh tình cảm đó, tuy nhiên lại không thể kìm được trái tim mình. Thế nhưng các vị thần lại cảnh báo nếu Kim Shin còn sống thì Eun Tak sẽ chết vì vậy để duy trì mạng sống của người yêu anh chỉ còn cách lựa chọn cái chết.

Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong Goblin - Ảnh 10.

Cái ôm lãng mạn của cặp đôi Yêu tinh và Cô dâu của yêu tinh.

"Goblin" Tập 9: Kim Shin đến thuyết phục Eun Tak về nhà với mình.

Những lời cảnh báo này không hề là nói suông khi Eun Tak bị giá để đồ đè lên người và bất tỉnh trong đêm giá lạnh. Chắc chắn những tai nạn sẽ ngày một nghiêm trọng hơn nếu Yêu tinh chần chừ không đưa ra quyết định. Mặc dù vậy, Kim Shin vẫn cố gắng đưa Eun Tak về nhà để chăm sóc. Thế nhưng cuộc tình của họ luôn gặp bất trắc, đáng sợ như đi trên tảng băng mỏng.

Lật mở thân thế thực sự của các nhân vật bí ẩn trong Goblin - Ảnh 12.

Eun Tak bị tai nạn nguy hiểm.

"Goblin" Tập 9: Eun Tak bị tai nạn.

Sẽ còn khó khăn gì chờ đón họ ở phía trước? Việc tiết lộ thân phận nhân vật sẽ có ảnh hưởng gì với mọi người? Tập tiếp theo của bộ phim sẽ phát sóng vào ngày 31/12.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment