Trái với vẻ ngoài xinh đẹp Son Ye Jin tiết lộ thói quen... ở bẩn

Trong chương trình “Section TV” được phát sóng trên đài MBC vào ngày 29/5 vừa qua, Son Ye Jin và bạn diễn Kim Joo Hyuk đã có buổi trò chuyện cởi mở xung quanh nhiều chủ đề. Khi được hỏi Ye Jin có rửa mặt vào những ngày không phải đi làm hay không, cô liền trả lời: “Đôi khi cả ngày tôi không rửa mặt. Thỉnh thoảng tôi chỉ rửa mặt vào buổi tối”.

son1

Mặc dù sở hữu gương mặt đẹp nhưng Son Ye Jin tiết lộ đôi khi cả ngày cô không rửa mặt

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Hương mùa hè” cũng cho biết cô gặp phải khó khăn trong việc ăn kiêng. Cô nói: “Tôi rất thích ăn uống và vì thế mà tôi tăng cân nhanh chóng. Giờ tôi việc ăn kiêng đối với tôi thật khó khăn”.

Dự án phim gần đây của Son Ye Jin là “The Truth Beneath”. Cô có đóng cặp với na diễn viên Kim Joo Hyuk trong tác phẩm này. Tháng trước, Ye Jin có đăng tải một loạt ảnh cô đi du lịch trên trang cá nhân. Mặc dù không tiết lộ địa điểm chụp ảnh song nhiều người hâm mộ nhận ra Son Ye Jin đã tới khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Hội An.

son2

son3

son4

Loạt ảnh Son Ye Jin được cho là đi du lịch tại Đà Nẵng, Hội An vào tháng 4 vừa qua

Son Ye Jin được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: “Cổ điển”, “Hương mùa hè”, “Nàng ngốc và quân sư”... Cô từng nhận được giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” với vai diễn trong phim “Hải tặc” (2014) tại Lễ trao giải Grand Bell.

son5

son6

Nguồn: Hancinema

Previous
Next Post »
Thanks for your comment