Bạn gái bị bỏ rơi sau 14 năm và con gái nói gì về Johnny Depp

Vụ ly dị giữa Johnny DeppAmber Heard đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi Amber bất ngờ tố cáo Johnny đã ném điện thoại vào mặt cô khiến cô bị thương tích. Đồng thời nữ diễn viên lưỡng tính này cũng cho biết Depp thường xuyên say xỉn và bạo hành cô suốt thời gian vừa qua. Chính vì lo sợ cho sự an nguy của bản thân mà cô phải đệ đơn xin ly dị.

john1

Con gái Johnny Depp gián tiếp lên tiếng bảo vệ bố trước những cáo buộc của mẹ kế Amber Heard

Trước những cáo buộc mà mẹ kế Amber dành cho cha mình, Lily Rose – con gái của Johnny Depp đã lên tiếng bênh vực bố. Mặc dù không trực tiếp nói đến những lùm xùm xung quanh vụ ly dị của Johnny nhưng cô có đăng tải hình ảnh thời thơ ấu của cô với bố cùng với lời chú thích: “Bố tôi là người giàu tình yêu thương, ngọt ngào nhất mà tôi biết. Ông không là gì ngoại trừ là một người bố tuyệt vời đối với tôi và em trai. Và tất cả những ai biết ông đều sẽ nói về ông như thế”.

john2

Lily Rose chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu bên bố trên Instagram

Trong khi đó, bạn gái cũ của Johnny và cũng là mẹ của Lily Rose – nữ ca sĩ nổi tiếng Vanessa Paradis cũng không ngần ngại gửi một bức thư tay đến với công chúng để bảo vệ cho anh. Bức thư này đã được tờ TMZ đăng tải vào ngày 27/5. Nội dung thư viết: “Gửi tới những người có thể liên quan, Johnny Depp là cha của 2 con tôi. Anh ấy là người nhạy cảm, giàu tình yêu thương và được yêu mến. Với tất cả trái tim mình, tôi tin rằng những cáo buộc gần đây gây xúc phạm đến anh ấy”.

john3

john4

Bạn gái cũ của Johnny và cũng là mẹ của Lily Rose gửi thư tay khẳng định những cáo buộc của Amber là sự xúc phạm đối với Johnny

“Trong từng đó năm biết Johnny, anh ấy chưa bao giờ có hành động ngược đãi về thể chất với tôi và những điều này chẳng hề giống với người đàn ông mà tôi đã chung sống suốt 14 năm tuyệt vời trước kia. Trân trọng, Vanessa Paradis”.

Về phía Johnny Depp, anh không trực tiếp tham gia phiên tòa mà ủy quyền cho luật sư của mình là Laura Wasser . Vị luật sư này đã phủ nhận các cáo buộc mà Amber Heard đưa ra và có phát biểu trước báo giới: “Amber đang cố gắng sớm giải quyết vấn đề tài chính bằng lời cáo buộc bị bạo hành”.

john5

Amber Heard được cho là đang cố gắng giải quyết sớm vấn đề tài chính bằng lời cáo buộc bạo hành

Tại tòa án, Amber Heard đã yêu cầu Johnny Depp chi trả tiền cấp dưỡng hàng tháng 50.000 USD và xin được sở hữu căn nhà ở Los Angeles mà cô và chồng đang sinh sống, chiếc xe hơi Range Rover cô đang lái và quyền nuôi chú chó Pistol của mình. Tòa án có ra lệnh Johnny Depp phải giữ khoảng cách 100 thước (khoảng 92 mét) với Amber để đảm bảo an toàn. Cô được sống trong ngôi nhà chung của họ nhưng tạm thời tòa bác bỏ những yêu cầu khác của cô.

john6

Luật sư của Johnny Depp phủ nhận cáo buộc của Amber tại phiên tòa ngày 27/5

Luật sư của Johnny Depp cho biết anh đồng ý tránh xa Amber Heard bởi hiện tại nam tài tử này đang ở Châu Âu và sẽ chỉ quay lại Mỹ vào ngày 7/6 tới. Vị luật sư này cũng khẳng định “Amber là một người mẫu và diễn viên thành công, có thu nhập cao và có thể tự lo cho bản thân” nên cô không cần phải cần tiền gấp đến như vậy.

Nguồn: TMZ/ Mirror

Previous
Next Post »
Thanks for your comment