Trịnh Sảng chính thức thành đại diện thương hiệu "lam huyết", căn nhà trị giá 540 tỷ đồng bất ngờ gây bão weibo

Mới đây, nhãn hàng Prada chính thức tuyên bố Trịnh Sảng cùng với "Ảnh hậu" Xuân Hạ trở thành đại sứ thương hiệu. Thông tin này nhận được rất nhiều sự bất ngờ của cư dân mạng bởi Prada là một trong 6 nhãn hàng "lam huyết".

Trịnh Sảng chính thức thành đại diện thương hiệu "lam huyết", căn nhà trị giá 540 tỷ đồng bất ngờ gây bão weibo - Ảnh 1.

Prada công bố Trịnh Sảng là đại diện thương hiệu mới.

Thương hiệu thời trang tại Trung Quốc tồn tại một số định nghĩa: thương hiệu lam huyết, thương hiệu hồng huyết, thương hiệu tiểu lam huyết. Trong đó, lam huyết là cao cáp nhất và bao gồm 6 thương hiệu: Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Prada, Dior, Calvin Klein.

Chính vì thế, việc Trịnh Sảng trở thành đại diện thương hiệu của Prada được xem là dấu mốc vô cùng quan trọng đối với người đẹp 9x này. 

Trịnh Sảng chính thức thành đại diện thương hiệu "lam huyết", căn nhà trị giá 540 tỷ đồng bất ngờ gây bão weibo - Ảnh 2.

Không chỉ thế, việc Trịnh Sảng nhận tài nguyên thời trang "xịn, mịn" này giữa bối cảnh vừa dính scandal vạ miệng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngay sau đó, loạt thông tin về căn penthouse trị giá 150 triệu NDT (khoảng 540 tỷ VNĐ) của Trịnh Sảng tại Thượng Hải cũng bất ngờ gây bão. Được biết, căn nhà trị giá 630m2 nằm ở khu đắt đỏ bậc nhất Thượng Hải. Nhiều người còn cảm thán khả năng kiếm tiền của các ngôi sao. Còn fan hâm mộ của Trịnh Sảng thì khen ngợi: Quả là cô nàng bên ngoài xinh đep, bên trong nhiều tiền. 

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment