Ngay trong đêm, nhãn hàng thông báo chính thức về việc loại bỏ hình ảnh của Hải Tú sau drama "trà xanh"

Tối hôm qua (30/1), trên mạng xã hội xôn xao trước ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa một nhãn hàng có Hải Tú làm gương mặt đại diện với hàng loạt khách hàng. Theo đó, sau khi bị khán giả tràn vào fanpage phàn nàn về Hải Tú, nhãn hàng đã cho biết sẽ ngừng sử dụng hình ảnh của cô. "Trong những campaign sắp tới, chúng tôi sẽ dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú và thay vào đó là những hình ảnh mới nhất", nhãn hàng cho biết trong đoạn tin nhắn. Nhưng sau khi phản hồi khách hàng như trên, công ty này vẫn để nguyên hình ảnh của Hải Tú, khiến dư luận thêm phẫn nộ vì cho rằng nhãn nói dối khách hàng.

Giữa làn sóng "tẩy chay" Hải Tú ngày một mạnh hơn, đại diện thương hiệu này đã đăng tải một status dài để thông báo về việc sử dụng hình ảnh người mẫu này ngay trong đêm. Team khẳng định sẽ cố gắng xử lý vấn đề này theo như sự góp ý của khách hàng trong thời gian sớm nhất, đồng thời nhấn mạnh: "Mong các bạn hiểu rằng những hình ảnh L.N đăng tải đã được sản xuất khá lâu từ tháng 6/2020... hoàn toàn không đồng nghĩa với việc nhãn hàng bênh vực/hay ủng hộ bất kì quan điểm nào".

Ngay trong đêm, nhãn hàng đưa thông báo chính thức về việc sử dụng hình ảnh của Hải Tú sau drama trà xanh - Ảnh 2.

Status được nhãn hàng chia sẻ ngay trong đêm xảy ra vụ việc

Ngay trong đêm, nhãn hàng đưa thông báo chính thức về việc sử dụng hình ảnh của Hải Tú sau drama trà xanh - Ảnh 3.

Tin nhắn khách hàng nhận được từ nhãn hàng sau khi yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh của Hải Tú

Ngay trong đêm, nhãn hàng đưa thông báo chính thức về việc sử dụng hình ảnh của Hải Tú sau drama trà xanh - Ảnh 4.

Đến nay, đại diện công ty M-TP Entertainment và Hải Tú vẫn chưa có bất cứ động thái nào nhằm xoa dịu dư luận

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment