Chi tiết vụ ồn ào khiến sao nhí Vbiz hoảng loạn, đòi tự tử: Nguồn cơn từ lời tố ẩn danh của Youtuber đình đám

Vụ ồn ào bắt nguồn từ một lời tố ẩn danh

Những ngày qua, sự việc diễn viên nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc gặp vấn đề tâm lý do bị công kích dữ dội trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sự việc bắt nguồn từ một đoạn clip của Youtuber T.N. nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, tố một nữ diễn viên nhí có thái độ không tốt khi làm việc chung. Mặc dù Youtuber này không nói rõ tên diễn viên nhí đó nhưng khán giả nhanh chóng tìm ra người này từng đóng phim chung với Bảo Ngọc. Từ đó, nghi vấn Bảo Ngọc là ngôi sao nhí có thái độ không tốt với người lớn tuổi hơn đã bị lan truyền, nhiều thông tin gây ảnh hưởng đến danh dự của nữ diễn viên và những bình luận công kích ồ ạt xuất hiện.

Chi tiết vụ ồn ào khiến sao nhí Vbiz hoảng loạn, đòi tự tử: Nguồn cơn từ lời tố ẩn danh của Youtuber đình đám- Ảnh 1.

Bảo Ngọc bị công kích trên mạng vì lời tố ẩn danh của nữ Youtuber nổi tiếng

Sau đó, phía Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng bằng một clip được đăng tải trên kênh Tiktok của cô. Quản lý của Bảo Ngọc khẳng định tất cả những thông tin đó không liên quan đến Bảo Ngọc và mẹ của nữ diễn viên.

Đồng thời, phía sao nhí cũng có những tuyên bố gay gắt: "Nếu như cô có những bằng chứng cụ thể hoặc cô dám khẳng định đó là Bảo Ngọc thì xin mời cô ra trước cơ quan chính quyền, báo chí để ngồi đối chất trực tiếp. Chúng tôi sẵn sàng đi với cô, ai làm sai người đó chịu, chứ đừng nói chuyện mập mờ gây hiểu lầm. Tôi đề nghị cô nên dừng ngay hành động này lại".

Chi tiết vụ ồn ào khiến sao nhí Vbiz hoảng loạn, đòi tự tử: Nguồn cơn từ lời tố ẩn danh của Youtuber đình đám- Ảnh 2.

Tại thời điểm phía Bảo Ngọc lên tiếng, các clip nói về câu chuyện ngôi sao nhí có thái độ xấu của Youtuber T.N đã bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục bàn tán xôn xao khiến Bảo Ngọc phải hạn chế phần bình luận ở các tài khoản mạng xã hội của mình.

Hậu quả nghiêm trọng khiến cô bé 15 tuổi đòi tự tử

Dù cho câu chuyện chưa có bằng chứng nào rõ ràng được đưa ra nhưng Bảo Ngọc đã phải hứng chịu làn sóng công kích không nhỏ. Trên mạng xã hội, cô trở thành nhân vật chính trong những bài đăng có nội dung không mấy tốt đẹp, bị bình luận tiêu cực. Ở ngoài đời, Bảo Ngọc phải nghỉ học hơn 1 tháng vì bị cô lập, đàm tiếu.

Áp lực quá lớn dẫn đến việc nữ diễn viên luôn hoảng loạn, có thể khóc bất cứ lúc nào và làm những hành vi mất kiểm soát như la hét, tự làm đau bản thân, tìm đến cách giải quyết tiêu cực.

Mẹ ruột của Bảo Ngọc cho biết: "Ngày 8 tiếng, hai mẹ con khóc tới 7 tiếng. Bảo Ngọc đã từng có lần nghĩ quẩn, nhảy qua cửa sổ chung cư, may mắn tôi kịp kéo lại. Khi đó, chúng tôi chỉ biết ôm nhau mà khóc".

Chi tiết vụ ồn ào khiến sao nhí Vbiz hoảng loạn, đòi tự tử: Nguồn cơn từ lời tố ẩn danh của Youtuber đình đám- Ảnh 3.

Hình ảnh tiều tụy của Bảo Ngọc trong lần xuất hiện mới nhất

Tối 13/12, anh trai của Bảo Ngọc tiếp tục đăng tải bài viết nói về tình trạng nghiêm trọng của em gái và lên án những hành vi công kích vô tội vạ trên mạng xã hội.

"Khi đến trường, em tôi bị kỳ thị, cô lập và phải thường xuyên nghe những lời đàm tiếu. Thử hỏi 1 đứa trẻ 15 tuổi đến trường mà hằng ngày phải chịu tấn công vô căn cứ như vậy, sao mà có thể chịu đựng được? Ngọc đã khóc rất nhiều, ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe, tinh thần, đã tự tử mấy lần nhưng được gia đình kịp thời cứu thoát. Chẳng may em tôi có mệnh hệ gì, ai sẽ trả lại em gái cho gia đình tôi đây?", anh trai Bảo Ngọc chia sẻ.

Hiện tại, Bảo Ngọc vẫn tiếp tục ở ẩn để hồi phục tinh thần sau vụ việc. Nữ diễn viên gác lại các hoạt động nghệ thuật, cũng như không có chia sẻ nào trên mạng xã hội.

Chi tiết vụ ồn ào khiến sao nhí Vbiz hoảng loạn, đòi tự tử: Nguồn cơn từ lời tố ẩn danh của Youtuber đình đám- Ảnh 4.

Về phía Youtuber T.N. cũng đã thông báo từ nay sẽ giải nghệ vì không muốn làm người nổi tiếng nữa. Cô cho rằng bản thân chỉ nói lên ấm ức của mình nhưng lại trở thành người đi hại người khác.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2008, là ngôi sao nhí đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Bảo Ngọc từng tham gia Đồ Rê Mí, đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen nhí năm 2015, diễn xuất trong sitcom đình đám "Gia đình là số 1 phần 2"... Tài khoản mạng xã hội của Bảo Ngọc hiện có 2,9 triệu người theo dõi.

Ngôi sao nhí còn được gọi là "Hoa hậu tương lai" khi sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt sáng và sở hữu nhiều kỹ năng trình diễn từ bé. Bảo Ngọc là con gái nuôi của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, được nhận xét có nhiều tiềm năng và bệ phóng vững vàng để bước vào giới beauty queen.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment