Andree có động thái đầu tiên sau nụ hôn với Phương Ly, netizen quyết "dí tới cùng" chi tiết liên quan "bạn thân"

Tối 17/12, trên Facebook cá nhân, Andree có động thái đầu tiên sau khi bị tóm gọn khoảnh khắc "khóa môi" Phương Ly trên bãi biển ở Phú Quốc. Theo đó, nam rapper đăng tải khung hình nằm ung dung trên một chiếc võng, bối cảnh xung quanh chính là bãi biển. Andree viết status ngắn gọn bằng những biểu tượng cảm xúc, hoàn toàn không đả động gì đến loạt khoảnh khắc tình tứ với "bạn thân" Phương Ly.

Động thái của Andree nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều netizen còn nhắc trực tiếp Phương Ly vào bài đăng của Andree để "chấm hóng" phản ứng của cả hai. Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn quyết "dí" Andree tới cùng khi liên tục spam ảnh chụp màn hình bình luận "photo by?" (tạm dịch: ai là người chụp? - PV) của nam rapper trong bài đăng trước đó của Phương Ly.

Andree có động thái đầu tiên sau nụ hôn với Phương Ly, netizen quyết "dí tới cùng" chi tiết liên quan "bạn thân"- Ảnh 1.

Andree có động thái đầu tiên trên trang cá nhân kể từ khi bị tóm gọn clip hôn Phương Ly. Tuy nhiên, nam rapper không đả động gì đến câu chuyện gây sốt thời gian qua

Andree có động thái đầu tiên sau nụ hôn với Phương Ly, netizen quyết "dí tới cùng" chi tiết liên quan "bạn thân"- Ảnh 2.

Netizen lấy bình luận tương tác của Andree với Phương Ly để "dí" nam rapper trong bài đăng mới nhất

Trước đó, vào ngày 14/12, Phương Ly và Andree bị chúng tôi bắt dính có loạt hành động cực ngọt dành cho nhau trên bãi biển Phú Quốc. Và khoảnh khắc cả hai “khóa môi” như bằng chứng “chốt sổ” cho loạt hint hẹn hò trước đó. Đoạn clip tình tứ của Andree và Phương Ly nhanh chóng được cư dân mạng bàn tán sôi nổi khắp các diễn đàn MXH.

Cho đến ngày 16/12, Phương Ly chính thức lộ diện tại buôit tổng duyệt của siêu đại nhạc hội "bom tấn" 8Wonder Winter Festival do VinFast và VinWonders đồng tổ chức. Đáng chú ý, Andree chính là người tháp tùng Phương Ly đến tập dợt chương trình. Khi được hỏi về nụ hôn ở bãi biển Phú Quốc, Phương Ly ngại ngùng cho hay: "Thôi thôi, chỉ là hiểu lầm thôi".

Clip: Andree tháp tùng Phương Ly đi tổng duyệt (Nguồn: Đi Soi Sao Đi & Kinglive)

Clip: Andree - Phương Ly bị bắt gặp "khóa môi" ở bãi biển Phú Quốc (Nguồn: Đi Soi Sao Đi)

Tin Phương Ly - Andree hẹn hò dấy lên từ giữa tháng 6 năm nay khi cả hai cùng đăng ảnh có bối cảnh chụp trong một nhà hàng giống hệt nhau. Kính râm của Andree còn phản chiếu bóng dáng của Phương Ly. Sau đó, Andree và Phương Ly tiếp tục bị cư dân mạng "tóm" hàng loạt bằng chứng tình cảm với nhau trên mạng xã hội. "Thám tử mạng" từng chỉ ra cặp đôi có ký hiệu riêng đặc biệt dành cho đối phương. Ngoài ra, cả hai còn công khai xuất hiện ở các sự kiện, thậm chí không ngại chia sẻ những khung ảnh kè kè nhau.

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi vào giữa tháng 10/2023, khi được hỏi liệu Andree có phải là "ngoại lệ" của Phương Ly không, nữ ca sĩ trả lời "úp mở": "Mối quan hệ này kéo dài gần 10 năm rồi, đùng một cái được mọi người chú ý thì… chúng tôi bình thường, vẫn vui vẻ. Anh Bâus (biệt danh của Andree - PV) có phải ngoại lệ của Phương Ly không? Có. Nhưng mối quan hệ thân thiết với tôi vốn không nhiều, nên trong vòng tròn đấy mọi người luôn là ngoại lệ của tôi, cả như JustaTee, anh quản lý hay các bạn trợ lý, những người rất thân với tôi".

Andree có động thái đầu tiên sau nụ hôn với Phương Ly, netizen quyết "dí tới cùng" chi tiết liên quan "bạn thân"- Ảnh 3.

Mối quan hệ giữa Andree và Phương Ly thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment