Sau vài tháng đóng chung với Liên Bỉnh Phát, mỹ nhân "Như Ý Truyện" được tiết lộ sắp lên xe hoa, danh tính hôn phu gây bất ngờ

Ngày 18/11, truyền thông Đài Loan cho biết Trương Quân Ninh sắp kết hôn với đạo diễn Kha Vấn Lợi. Lễ cưới của họ dự kiến tổ chức vào cuối năm. Tin tức này gây xôn xao dư luận bởi thời gian qua mỹ nhân Như Ý Truyện được biết đến vẫn còn độc thân, không bị chụp được bất kỳ ảnh hẹn hò với người khác giới nào.

Theo Singtao, Kha Vấn Lợi  - hôn phu của Trương Quân Ninh - sinh năm 1985, kém nữ diễn viên 3 tuổi. Kha Vấn Lợi từng tham gia sản xuất các bộ phim như Thám Tử Phố Tàu, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Ngộ Sát.

Sau vài tháng đóng chung với Liên Bỉnh Phát, mỹ nhân "Như Ý Truyện" được tiết lộ sắp lên xe hoa, danh tính hôn phu gây bất ngờ - Ảnh 1.

Báo giới Đài Loan tiết lộ Trương Quân Ninh sắp kết hôn

Sau vài tháng đóng chung với Liên Bỉnh Phát, mỹ nhân "Như Ý Truyện" được tiết lộ sắp lên xe hoa, danh tính hôn phu gây bất ngờ - Ảnh 2.

Hôn phu của cô là đạo diễn Kha Vấn Lợi

Trương Quân Ninh và Kha Vấn Lợi gặp gỡ, phát triển tình cảm thông qua công việc. Hai bộ phim nổi bật của đạo diễn người Phúc Kiến đều có sự tham gia diễn chính của mỹ nhân xứ Đài.

Sina liên hệ với người đại diện của Trương Quân Ninh để xác minh tin tức cô sắp kết hôn và nhận được câu trả lời chung chung, không phủ nhận cũng không thừa nhận. "Quân Ninh hiện bận rộn chuẩn bị cho các dự án phim mới. Với từng giai đoạn trong cuộc đời, cô ấy đều có sự sắp xếp riêng, bất kể là công việc hay chuyện tình cảm. Nếu có tin gì vui, Quân Ninh sẽ chia sẻ lại với các bạn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", đại diện của nữ diễn viên cho biết.

Trương Quân Ninh sinh năm 1982, được mệnh danh là "Đệ nhất khí chất mỹ nữ xứ Đài". Cô sở hữu vẻ đẹp đài các, dịu dàng. Trong cuộc bình chọn mới đây, sao nữ vào top 10 Mỹ nhân Đài Loan có khuôn mặt được khao khát nhất. Không những vậy, ngôi sao 41 tuổi còn xuất thân từ một gia đình danh giá với ông bà, cha mẹ đều là nhân vật đầu ngành giáo dục Đài Loan. Bản thân Trương Quân Ninh cũng có học vấn cao thuộc top đầu giới giải trí Hoa ngữ.

Sau vài tháng đóng chung với Liên Bỉnh Phát, mỹ nhân "Như Ý Truyện" được tiết lộ sắp lên xe hoa, danh tính hôn phu gây bất ngờ - Ảnh 3.

Trương Quân Ninh sở hữu vẻ đẹp đài các, thông minh. Dù đã 41 tuổi, ngoại hình và khí chất của cô vẫn không sụt giảm

Ở Việt Nam, Trương Quân Ninh được biết đến qua các phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Hậu Cung Như Ý Truyện hay mới nhất là Hóa Ngoại Chi Y, đóng cùng chính cùng Liên Bỉnh Phát. Hóa Ngoại Chi Y bấm máy vào tháng 4. Đến tháng 9, đoàn phim hoàn thành việc ghi hình. Trong phim, Liên Bỉnh Phát đóng vai bác sĩ người Việt sống ở Đài Loan, còn Quân Ninh diễn vai nữ bác sĩ ngoại khoa, có con mắc bệnh hiểm nghèo.

Sau vài tháng đóng chung với Liên Bỉnh Phát, mỹ nhân "Như Ý Truyện" được tiết lộ sắp lên xe hoa, danh tính hôn phu gây bất ngờ - Ảnh 4.

Trương Quân Ninh và Liên Bỉnh Phát trong buổi họp báo giới thiệu phim

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư. Cô từng hẹn hò doanh nhân Hoàng Khải Vỹ, tài tử Triệu Hựu Đình. Năm 2018, nữ diễn viên tổn thương tâm lý vì bị bạn trai Lâm Triết Nhạc lừa dối. Truyền thông cho biết Trương Quân Ninh đã bắt quả tang tại giường Lâm Triết Nhạc âu yếm người phụ nữ khác.

Năm 2020, người đẹp vướng tin hẹn hò tài tử Khưu Trạch nhưng cô kịch liệt phủ nhận. Theo ETtoday, mẹ Trương Quân Ninh đã ngăn cấm nữ diễn viên qua lại với Khưu Trạch. Bà lo sợ con gái sẽ lần nữa đau khổ trong chuyện tình cảm vì bản tính đào hoa của tài tử này.

Sau vài tháng đóng chung với Liên Bỉnh Phát, mỹ nhân "Như Ý Truyện" được tiết lộ sắp lên xe hoa, danh tính hôn phu gây bất ngờ - Ảnh 5.

Người đẹp xứ Đài có đường tình duyên trắc trở

Nguồn: Singtao, QQ

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment