Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: 'Tôi mê Bùi Lan Hương vì vừa giỏi, vừa đẹp'

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gặp Bùi Lan Hương khi cô thu âm ca khúc nhạc phim Tiệc trăng máu. Chính đạo diễn là người gật đầu đồng ý khi được nhạc sĩ Huy Tuấn đề xuất người hát nhạc phim. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cuộc gặp gỡ lần đầu diễn ra khá hời hợt, cô chỉ kịp chào xã giao đàn anh.

"Tôi mê Bùi Lan Hương vì vừa giỏi, vừa đẹp"

Sau hai lần cùng đi ăn trao đổi công việc, Nguyễn Quang Dũng có ấn tượng tốt với Bùi Lan Hương, trong khi ca sĩ cảm tình vì gu nghệ thuật của đạo diễn nổi tiếng.

"Người ta nói tôi mê người đẹp, thật ra tôi mê người tài. Người vừa đẹp, vừa tài giỏi như Hương, tôi lại quá mê” – đạo diễn Đất rừng phương Nam chia sẻ lý do “say nắng” Bùi Lan Hương.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: 'Tôi mê Bùi Lan Hương vì vừa giỏi, vừa đẹp' - Ảnh 1.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương chia sẻ về lý do "say nắng" đối phương.

Nói về mối lương duyên trong nghệ thuật của cả hai, Bùi Lan Hương tâm sự: "Khi tôi thu âm bài hát xong, anh ấy có gửi cho tôi hình ảnh mình đang ngồi gác chân lên ghế nghe lại bài hát, lúc đó trông tôi nguy hiểm. Tôi tò mò vì sao anh ấy lại thấy khoái chí bởi khoảnh khắc này, mọi người chỉ thấy tôi hơi cá tính.

Đó là ấn tượng đầu, tôi thấy anh này để ý mình vì thông thường người ta chỉ chụp lúc đẹp chứ không ai chụp khoảnh khắc tôi nghiêm túc làm việc. Tôi tò mò một thế giới khác với thế giới làm nhạc của mình. Tôi thấy anh thân thiện, dễ gần, không hề tỏ vẻ. Càng gặp tôi càng thấy anh là người thật thà, có gì nói vậy, giống như tôi".

Đạo diễn để ý Bùi Lan Hương khi nhân viên đoàn phim thường xuyên mở nhạc Ngày chưa giông bão . Khi bầu chọn Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh, anh bỏ phiếu cho ca khúc này thay vì nhạc Tháng năm rực rỡ của mình.

Trong chuyến du lịch gần đây, Bùi Lan Hương quyết định công khai tình cảm sau gần bốn năm bên nhau. Cô bức bối vì chụp nhiều ảnh đẹp cùng bạn trai nhưng chẳng thể đăng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: 'Tôi mê Bùi Lan Hương vì vừa giỏi, vừa đẹp' - Ảnh 2.

Mặc kệ dư luận, cô quyết định công khai mối tình và có bàn bạc trước với đạo diễn. Với Nguyễn Quang Dũng, anh thừa nhận có những lo lắng nhất định về chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ với truyền thông trừ khi có dự án. Đạo diễn 45 tuổi sợ công chúng nghĩ anh dùng chuyện tình cảm cá nhân để PR cho Đất rừng phương Nam.

Nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, Bùi Lan Hương cho hay cô đọc được không ít bình luận thô thiển, ác ý trên mạng xã hội và cảm thấy tổn thương thay bạn trai: “Họ đem chuyện tuổi tác, ngoại hình nói lung tung. Người ta nói tôi yêu anh vì tiền và có những thứ đặt điều khác, tất cả chẳng có gì là đúng… Khi yêu một ai đó mà không dám quyết tâm bảo vệ, còn gì để mình bảo vệ? Đến yêu thương còn không dám nói ra sao. Vì thế tôi không sợ".

Không ngại quay cảnh “nóng” cho bạn gái

Thời gian Đất rừng phương Nam vướng tranh cãi, bị chỉ trích, Bùi Lan Hương lo lắng khi bạn trai căng thẳng và buồn bã. Ca sĩ nói chưa từng thấy đạo diễn có tâm trạng như vậy trong nhiều năm bên nhau.

“Ngày trước việc ai nấy làm nhưng những ngày qua tôi nghĩ mình nên quên công việc của mình và ở bên anh ấy 24/24. Tôi trò chuyện, chia sẻ và lắng nghe anh. Tôi hiểu nếu không có ai lắng nghe và chia sẻ sẽ rất tiêu cực. Qua những thử thách như vậy, tôi mới hiểu vì sao mình luôn cần có gia đình, cần một người ở bên. Không ai nên đơn độc sống trên đời" – người đẹp 8X chia sẻ.

Trong Đất rừng phương Nam , Bùi Lan Hương từng năn nỉ xin được đóng vai xác chết, chỉ cần cát-xê 500.000 đồng nhưng bạn trai từ chối. Đạo diễn nói anh ngại làm việc với những người thân, nhất là những người "át vía" anh như Bùi Lan Hương.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: 'Tôi mê Bùi Lan Hương vì vừa giỏi, vừa đẹp' - Ảnh 3.

Gần đây, Nguyễn Quang Dũng là người đảm nhiệm MV mới cho bạn gái. Nói về cảnh nóng của Bùi Lan Hương với bạn diễn nam, đạo diễn cho biết điều này không làm khó anh. "Cảnh nóng để đẹp quay không hề dễ. Về mặt tâm lý, tôi không có vấn đề gì khi quay cảnh nóng cho người thân. Tôi nghĩ với nhiều đạo diễn khác cũng thế thôi. Như anh Trần Anh Hùng quay cảnh nóng cho vợ với người khác. Tôi nghĩ đó là công việc, mình tập trung làm việc sẽ không bị lấn cấn vấn đề gì”.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment