Tình tiết mới vụ nam ca sĩ quan hệ với trẻ vị thành niên: Nạn nhân bị lộ hoá đơn chuyển khoản bán dâm

Sáng 21/6, hot tiktoker Khưu Diệu Nhạc đã tổ chức họp báo làm rõ câu chuyện với nam ca sĩ nổi tiếng Viêm Á Luân. Trong buổi họp báo, Khưu Diệu Nhạc cho biết cả hai chính thức hẹn hò khi nam sinh này mới 16 tuổi. 

Thời điểm này, Khưu Diệu Nhạc không biết Viêm Á Luân còn cặp kè nhiều người khác nữa.

Khi được phóng viên hỏi về việc Khưu Diệu Nhạc có biết bị Viêm Á Luân quay lại video nhạy cảm hay không thì nam sinh này cho biết đã kiên quyết từ chối. 

Theo Khưu Diệu Nhạc, khi Viêm Á Luân cầm điện thoại quay video anh đã từ chối và nam ca sĩ đã đặt điện thoại xuống bàn và hứa không ghi hình. Tuy nhiên, đến năm 2018 đoạn video riêng tư bị lộ thì những lời nói dối của Viêm Á Luân mới bị phanh phui.

Tình tiết mới vụ nam ca sĩ quan hệ với trẻ vị thành niên: Nạn nhân bị lộ hoá đơn chuyển khoản bán dâm - Ảnh 2.

Khưu Diệu Nhạc

Tình tiết mới vụ nam ca sĩ quan hệ với trẻ vị thành niên: Nạn nhân bị lộ hoá đơn chuyển khoản bán dâm - Ảnh 3.

Viêm Á Luân khóc nức nở trước mặt phóng viên.

Ngay khi làn sóng phẫn nộ dành cho Viêm Á Luân đang dâng cao thì trên mạng lại xuất hiện thông tin Khưu Diệu Nhạc "lừa dối, thủ đoạn". Cụ thể, có bài viết bất ngờ tố Khưu Diệu Nhạc có hành vi bán dâm, thậm chí có thông tin cá nhân, hoá đơn chuyển khoản thanh toán tiền. Hiện tại, netizen đang chia làm 2 luồng ý kiến. Có người cho rằng cả Viêm Á Luân và Khưu Diệu Nhạc đều đời sống tình cảm hỗn loạn.

Tình tiết mới vụ nam ca sĩ quan hệ với trẻ vị thành niên: Nạn nhân bị lộ hoá đơn chuyển khoản bán dâm - Ảnh 4.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Khưu Diệu Nhạc và cho rằng dù có chuyện gì thì việc Viêm Á Luân có quan hệ với trẻ vị thành niên là sai pháp luật. Không chỉ vậy, hành vi phát tán video riêng tư là hoàn toàn sai phạm. Nhiều ý kiến còn khẳng định, nên làm rõ từng việc chứ không nên dùng 1 scandal để dìm 1 scandal khác. Không ít người nghi ngờ rằng Viêm Á Luân đứng sau việc "đào bới" đời tư của Khưu Diệu Nhạc.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Cbiz. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Viêm Á Luân nổi tiếng với các phim như Thơ ngây, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment