Tình hình sức khỏe của Minh Tú sau khi bị máy quay đập vào cằm khâu 10 mũi

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Người ấy là ai?, Minh Tú xuất hiện với vai trò khách mời, cô khiến người hâm mộ lo lắng vì vết thương ở cằm. Trên sóng truyền hình, Minh Tú phải dùng băng y tế để che đi phần mặt đang có một vết sẹo dài. 

Chia sẻ với chúng tôi, nữ siêu mẫu tiết lộ cô gặp sự cố bị máy quay flycam va thẳng vào phần cằm cách đây 1 tháng. Do vết thương dài khoảng 5cm và chảy máu nhiều nên thời điểm đó Minh Tú đã được đưa đi sơ cứu và khâu 10 mũi tại bệnh viện. Sau tai nạn này, Minh Tú cho hay đã cẩn trọng đi kiểm tra lại và dùng các biện pháp điều trị chuyên sâu để tránh để lại sẹo sau. 

Tình hình sức khỏe của Minh Tú sau khi bị máy quay đập vào cằm, khâu 10 mũi - Ảnh 1.

Minh Tú phải hủy nhiều lịch làm việc sau khi bị sự cố vào 1 tháng trước

Minh Tú cho hay thời điểm ghi hình Người ấy là ai? là khi đã trải qua sự cố được 1 tuần, vết thương đã ổn định nên mới có thể đến trường quay. Minh Tú nói: "Tôi đã xử lý băng lại một phần vết thương khi ghi hình chương trình nhưng lúc lên sóng thì vẫn nó hiện khá rõ khiến nhiều khán giả lo lắng, hỏi thăm tôi. Tôi xin cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho mình". 

Tình hình sức khoẻ của Minh Tú sau khi bị máy quay đập vào cằm, khâu 10 mũi - Ảnh 2.

Thời điểm ghi hình là sau 1 tuần Minh Tú bị tai nạn, tuy nhiên vết thương vẫn còn rướm máu

Hiện tại, vết thương ở cằm Minh Tú đã hồi phục được 90%, cô thoải mái trở lại công việc và các sinh hoạt đời thường. Nữ siêu mẫu cho biết trong quá trình điều trị đã gặp khó khăn do có chuyến công tác châu Âu, cô phải lựa chọn thực phẩm một cách khắt khe để tránh để lại sẹo.  

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment