Trấn Thành bất ngờ bị một người lạ "vay nóng" nửa tỷ đồng cùng lời hứa cực dứt khoát

Trên trang cá nhân vào tối 17/1, MC Trấn Thành lên sóng livestream và chia sẻ về cuộc sống cũng như dự án của mình. Điều khiến công chúng bất ngờ chính là việc Trấn Thành chia sẻ việc bản thân mới nhận được thư điện tử từ một người lạ, hỏi vay 500 triệu đồng.

Trấn Thành cho biết, vào ngày 16/1, anh có nhận được thư điện tử từ một người lạ. Nam MC không biết người đó tên gì và là ai hay tới từ đâu. 

Đối với chuyện này, Trấn Thành chỉ cười và nói, bản thân không hiểu người ấy suy nghĩ hay có tâm lý và lý do gì mà tự dưng gửi thư điện tử tới người lạ để vay 500 triệu đồng rồi hứa 2 năm sau sẽ trả.

Trấn Thành bất ngờ bị một người lạ "vay nóng" nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

Nam MC nói thêm: "Sao trả? Các bạn thấy có ngang ngược không? Không quen, không biết, không hiểu là ai mà tự nhiên mail cho tôi nói tôi cho mượn 500 triệu đi, 2 năm sau trả. Tôi nói trên đời này có nhiều chuyện khôi hài thật. Giờ các bạn đang ngồi ở nhà, tự nhiên có người xông vô hỏi vay các bạn như vậy, rồi các bạn đưa cho người ta đi. Thiệt tôi mắc cười dễ sợ".

Trấn Thành bất ngờ bị một người lạ "vay nóng" nửa tỷ đồng - Ảnh 3.
https://ift.tt/3A8xH9e

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment