Cựu Hoa hậu Mỹ vừa tự tử từng dành những lời này để nói về Hoàng Thùy

Ngày 30/1 (giờ địa phương), truyền thông quốc tế đồng loạt đăng tải về sự ra đi đột ngột của cựu Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst. Cheslie Kryst đã kết thúc cuộc sống của mình ở tuổi 30 bằng cách nhảy từ một tòa chung cư cao tầng ở Manhattan, New York, Mỹ.

Ngay sau khi tin tức về sự ra đi của Cheslie Kryst được đăng tải, nhiều diễn đàn mạng đã chia sẻ lại vô số khoảnh khắc đáng nhớ về cựu Hoa hậu Mỹ. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là chia sẻ của Cheslie Kryst về Á hậu Hoàng Thùy vào thời điểm cả hai cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019.

Trong buổi phỏng vấn, cựu Hoa hậu Mỹ đã có những chia sẻ về Hoàng Thùy rằng: "Nếu bản thân được chọn ai đó chiến thắng cuộc thi mà không phải tôi, tôi sẽ chọn Việt Nam. Cô ấy thật thà, duyên dàng và rất sang trọng".

Hoàng Thùy cũng chia sẻ dòng trạng thái ngay sau khi biết tin về cựu Hoa hậu Mỹ: "Yên nghỉ nhé, bạn của tôi. Bạn luôn hạnh phúc và mạnh mẽ. Tôi vẫn không thể tin được... Chúng tôi sẽ luôn nhớ tới bạn cũng như cuộc đời tỏa sáng của bạn"

Cựu Hoa hậu Mỹ vừa tự tử từng dành những lời này để nói về Hoàng Thùy - Ảnh 3.

Hoàng Thùy chia sẻ niềm tiếc thương trước sự ra đi của cựu Hoa hậu Mỹ.

Cách đây hơn 1 tháng, Cheslie Kryst cũng có mặt ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 với vai trò là thành viên ban giám khảo ở vòng Bán kết và MC vòng Chung kết. 

Cựu Hoa hậu Mỹ vừa tự tử từng dành những lời này để nói về Hoàng Thùy - Ảnh 4.

Sinh năm 1991, Cheslie Corrinne Kryst là người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu. Năm 2019, Cheslie Kryst đăng quang Hoa hậu Mỹ. Với tư cách là Hoa hậu Mỹ, người đẹp đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt vào top 10.

Cựu Hoa hậu Mỹ vừa tự tử từng dành những lời này để nói về Hoàng Thùy - Ảnh 5.
https://ift.tt/zBisUbE4u

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment