Trịnh Kim Chi có động thái dứt khoát để đáp trả Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc

Vừa qua, sự việc diễn viên Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mạnh thường quân hỗ trợ mình đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nam diễn viên nói rằng muốn đòi lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái mình và việc kêu gọi quyên góp là do Trịnh Kim Chi "tự động nhảy ra làm" chứ mình không hề nhờ vả.

Sau khi Thương Tín lên tiếng, Trịnh Kim Chi cũng đã có động thái rất rõ ràng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên không đăng bài giải thích cho bản thân hay công kích lại Thương Tín nhưng cô đã chia sẻ lại toàn bộ bài đăng từ lúc kêu gọi quyên góp đến khi giải ngân tiền, kèm mốc thời gian rõ ràng để cho thấy sự minh bạch.

Trịnh Kim Chi có động thái dứt khoát để đáp trả Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc - Ảnh 2.
Trịnh Kim Chi có động thái dứt khoát để đáp trả Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc - Ảnh 3.
Trịnh Kim Chi có động thái dứt khoát để đáp trả Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc - Ảnh 4.
Trịnh Kim Chi có động thái dứt khoát để đáp trả Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc - Ảnh 5.
Trịnh Kim Chi có động thái dứt khoát để đáp trả Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc - Ảnh 6.

Trịnh Kim Chi chia sẻ lại loạt bài đăng, công khai rõ ràng số tiền mà mình đã kêu gọi để giúp đỡ Thương Tín

Trịnh Kim Chi có động thái dứt khoát để đáp trả Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc - Ảnh 7.

Trước đó, khi vướng lùm xùm tiền bạc với Thương Tín, Trịnh Kim Chi cũng cho biết cô đã quay lại và đăng toàn bộ quá trình bàn giao tiền cho nam diễn viên. Cô cũng khẳng định đã đóng bảo hiểm cho con gái của Thương Tín chứ không giữ tiền và chưa mua bảo hiểm như lời nam diễn viên nói.

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment