Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí

Xuất hiện trong một sự kiện vào tối qua (21/12), Hari Won gây chú ý khi lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn bầu bí được lan truyền trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

Khi được hỏi về tin đồn mang thai, Hari Won không ngần ngại trả lời: "Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Hari nghĩ rằng, mùa dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người".

Hari Won phủ nhận tin đồn mang thai

Đúng như lời Hari Won chia sẻ, việc cô vướng tin đồn bầu bí đã xuất hiện khá nhiều lần. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây thì tin đồn được lan truyền khá nhiều. Nhất là khi bà xã Trấn Thành thường xuyên xuất hiện với thân hình mũm mĩm cùng vòng 2 to bất thường. Điều đó, càng khiến cho người hâm mộ suy đoán rằng, việc Hari Won bầu bí là thật. 

Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí, còn khẳng định điều này - Ảnh 3.

Hari Won liên tục xuất hiện với vóc dáng mũm mĩm và vòng 2 to bất thường.

Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí, còn khẳng định điều này - Ảnh 4.

Nhiều netizen liên tục đặt nghi vấn về chuyện Hari Won mang thai.

https://ift.tt/3mm0kdC

Adblock test (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment