Cá tai tượng bông xù - sự độc đáo riêng biệt của Flyfood

Điển hình như khi nhắc đến Bún bò người ta sẽ nghĩ ngay đến xứ Huế mộng mơ, Bún chả Hà Nội của đô thành nghìn năm văn hiến… Đó là một sự thành công của nền ẩm thực nước nhà, khi đã tạo cho mình những dấu ấn riêng biệt, ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến từng vùng miền của Việt Nam kỳ vĩ.

Có một doanh nghiệp ẩm thực Việt đã và đang tìm kiếm các giá trị truyền thống, lưu giữ và quảng bá rộng khắp tinh túy đặc sản các vùng miền. Có một doanh nghiệp ẩm thực Việt đã và đang sáng tạo, cải tiến các công thức truyền thống với công nghệ hiện đại để có thể nhân bản số lượng lớn món ăn nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có, đảm bảo được chất lượng đồng đều, tạo vững chỗ đứng trên thị trường để khẳng định vị thế với các thương hiệu lớn từ Mỹ, Nhật, Hàn. Đó là công ty Cổ phần Thức Ăn Bay, hay còn biết đến là FLYFOOD, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực "nhà hàng online", đã hơn 8 năm hoạt động kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để minh chứng cho nét sáng tạo và hiện đại này, mới đây FLYFOOD đã nghiên cứu và chế biến thành công món Cá tai tượng chiên xù - đặc sản miền của Tây sông nước - với phương pháp "không chiên dầu" hoàn toàn mới, không những giữ được hương vị thơm ngon, giòn tan mà còn tốt cho sức khỏe khi hạn chế dầu chiên trong khâu chế biến.

Cá tai tượng bông xù- sự độc đáo riêng biệt của Flyfood - Ảnh 1.

Cá "không chiên dầu" nhưng vẫn bông xù đúng chuẩn

So với cách chiên truyền thống thì "Cá tai tượng bông xù - xù nhưng không dùng đến dầu" sẽ khắc phục được hết tất cả các nhược điểm như khô cứng, không giữ được nước ngọt nguyên chất trong thịt cá. Bởi với cách chế biến mới này, độ "xù" của vảy cá sẽ được tăng lên tối đa, thịt cá hơi mềm, giữ được nước thịt, ngọt và thơm hơn rất nhiều. Vẫn giữ được độ giòn của vảy, kì, đuôi và hương vị thì không thể bàn cãi vì vẫn giữ nguyên vẹn giống như chiên dầu thực sự.

Cá tai tượng bông xù- sự độc đáo riêng biệt của Flyfood - Ảnh 2.

Giòn tan đến tận đuôi, vảy, kỳ

Đây có thể được coi là điểm khác biệt và vượt trội chỉ có tại FLYFOOD. Các món ăn được chiên không dầu hoặc hạn chế dùng dầu đang là xu hướng phổ biến, bởi tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người mắc bệnh về tim mạch. Món cá thơm ngon hơn vì không bị ám khói.

Cũng như tất cả các doanh nghiệp làm ẩm thực trong nước, với FLYFOOD, thách thức luôn tồn tại để duy trì mảng kinh doanh ngày một thay đổi theo xu hướng người tiêu dùng. Đây cũng động lực để sự kiên trì và sự cầu toàn trong chế biến của doanh nghiệp được đặt ở mức cao nhất. Để áp dụng vào quy mô lớn cho bếp công nghiệp, phục vụ số đông người tiêu dùng thì FLYFOOD đã trải qua rất nhiều lần thử nghiệm để có được thành công với công nghệ mới lạ, độc đáo như hiện tại cho món "Cá tai tượng bông xù" không chiên dầu này.

Cá tai tượng bông xù- sự độc đáo riêng biệt của Flyfood - Ảnh 3.

Món cá ăn kèm với rau, khế chua, chuối chát cùng nước chấm siêu ngon!

Một chi tiết lạ mắt không kém cho món cá tai tượng này là hình dáng "đứng" trong tư thế "đang bơi" cũng chính là một điểm nhấn đặc biệt cho món ăn độc đáo này. Sự kỳ công, tỉ mỉ trong từng chi tiết bày trí, đóng gói giúp món ăn trở nên đẳng cấp và khác biệt trên thị trường, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng về một món ăn với cả tâm huyết của một tập thể FLYFOOD - ở đây họ quyết giữ trọn vẹn tinh túy của món ăn đến tận tay thực khách.

Cá tai tượng bông xù- sự độc đáo riêng biệt của Flyfood - Ảnh 4.

Tập thể đầu bếp FLYFOOD

Điểm khác lạ, đặc trưng luôn đi cùng với sự nỗ lực, sáng tạo của FLYFOOD đang ngày càng được chú trọng. Từ mộc mạc, giản dị đến đẳng cấp, sang trọng và dần công nghệ hóa, có thể không quá khi nói FLYFOOD sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách yêu mến nền văn hóa của ẩm thực truyền thống Việt trong bối cảnh hội nhập hiện đại ngày nay.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment