Bí quyết nuôi con không ốm bệnh của diễn viên Thanh Hương

"Với lịch trình bận rộn nên Hương không có nhiều thời gian để chăm sóc các con, và rất lo lắng cho sức đề kháng cũng như sự phát triển toàn diện của con. Thật may mắn, khi Hương biết tới và lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3, Hương đã rất an tâm bởi sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 được bổ sung dưỡng chất vàng 2’FL-HMO. Ngoài ra, sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 còn sở hữu nguồn đạm sữa dê quý và rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của con như DHA, ARA, FOS, CANXI. Đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 phù hợp với trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Nhờ có sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 mà 2 công chúa nhà Hương ít ốm vặt và trộm vía rất bụ bẫm, khỏe mạnh", diễn viên Thanh Hương chia sẻ.

Bí quyết nôi con không ốm bệnh của diễn viên Thanh Hương - Ảnh 1.

Diễn viên Thanh Hương tin dùng sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 để chăm sóc cho con yêu.

Với những ưu điểm như mát lành, bổ dưỡng, tiêu hóa khỏe mạnh, phù hợp với trẻ bị dị ứng đạm sữa bò… sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 đang trở thành xu hướng mà các bà mẹ "thông thái" lựa chọn cho con.

Lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng

Không chỉ diễn viên Thanh Hương, hay các bà mẹ thông thái tin dùng sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 cho con yêu, mà ngay cả chuyên gia dinh dưỡng cũng giúp các bà mẹ xác nhận kiến thức khoa học về việc tăng cường miễn dịch, bảo vệ đường ruột khỏe mạnh cho con.

Bí quyết nôi con không ốm bệnh của diễn viên Thanh Hương - Ảnh 2.

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Viện Phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Viện Phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: "Sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 - sản phẩm của thương hiệu sữa dê uy tín Dairygoat đã nghiên cứu và bổ sung thành công dưỡng chất quý 2’FL-HMO (đại dưỡng chất nhiều thứ ba được tìm thấy trong sữa mẹ chỉ sau chất béo và carbohydrate), giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ đường ruột. Đồng thời, sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 còn còn bổ sung hệ dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển cân nặng và chiều cao của trẻ như Protein có hàm lượng as1 – Casein thấp, nên ít gây dị ứng và phù hợp với trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò; thành phần đạm, béo sữa dê có kích thước phân tử nhỏ, đông tụ mềm mại nên rất phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ; hệ dưỡng chất Taurine, Choline, DHA, ARA giúp con hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác; đặc biệt, có bổ sung MCT giúp cung cấp năng lượng, cải thiện tình trạng cân nặng ở trẻ".

Bí quyết nôi con không ốm bệnh của diễn viên Thanh Hương - Ảnh 3.

Sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 (dành cho trẻ 3 tuổi trở lên)- Mát lành bổ dưỡng, bảo vệ đường ruột

Ngoài ra, sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 được mệnh danh là "sữa mát" là nhờ ưu điểm dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Bởi sữa dê có kích thước các hạt cầu béo nhỏ, điều này giúp khả năng phân tán, đồng nhất chất béo trong sữa dê tốt hơn và các enzyme tiêu hóa chất béo hoạt động cũng thuận lợi hơn. 

Với nguồn nguyên liệu sữa dê được nhập khẩu từ Hà Lan, công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3 là nguồn dinh dưỡng quý giá cho trẻ, đặc biệt là những trẻ gặp vấn đề về tiêu hóa, trẻ bị dị ứng đạm sữa bò.

Công ty Cổ phần sữa dê Dairygoat

Địa chỉ: Số 124 đường Gamuda Garden 3-3, Khu ĐT C2 - Gamuda Garden - Trần Phú - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Website: https://dairygoat.vn

Hotline tư vấn: 0247 309 5599

Fanpage: Sữa Dê Dairygoat - Mát Lành Bổ Dưỡng

Previous
Next Post »
Thanks for your comment